Quảng cáo

Điểm tin 21/4: Chelsea tìm được người thay thế Courtois

Thứ năm, 21/04/2016 06:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Chelsea tìm được người thay thế Courtois, phía Ronaldo lên tiếng về vụ ‘đi đêm’ với PSG, sao Dortmund đánh tiếng sang nước Anh ... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 21/4.

VIDEO: Shane Long dễ dàng đánh bại Courtois mở tỷ số trận đấu

Chelsea tìm được người thay thế Courtois

Sau một mùa giải không thành công cùng sự hiện diện của tân HLV Chelsea, Antonio Conte từ mùa hè tới, nhiều ngôi sao của Chelsea đang đứng trước nguy cơ phải ra đường, trong số này có cả những cái tên ‘có số má’ như thủ thành người Bỉ, Thibaut Courtois.

Tin thể thao 21/4,Tin nóng thể thao,Tin bóng đá,Tin tức bóng đá Việt Nam,Tin thể thao nổi bậy,Tin bóng đá nổi bật,Tin nóng bóng đá,Champions League,man utd,chelsea,liverpool,ngoại hạng anh,arsenal,barca,real,ronaldo,mourinho,bayern munich,Chelsea,Courtois,Ronaldo,PSG,Dortmund,arsenal,man utd,liverpool, real madrid

Courtois và người thay thế anh - Fraser Forster 

Kể từ khi trở lại sau một khoảng thời gian dài nghỉ điều trị chấn thương hồi đầu mùa giải, Courtois đã không có được một phong độ tốt nhất và thường xuyên phải vào lưới nhặt bóng. Bên cạnh đó là sự mời chào từ Real Madrid khiến tài năng trẻ người Bỉ không khỏi phân tâm. Vì vậy, BLĐ Chelsea cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế Courtois. Và thủ môn Fraser Forster của Southampton đang là gương mặt được The Blues nhắm tới.

Đại diện Ronaldo lên tiếng về vụ ‘đi đêm’ với PSG

Trả lời cánh truyền thông Tây Ban Nha mới đây, ‘siêu cò’ Jorge Mendes, người đại diện của CR7 đã lên tiếng phủ nhận tin đồn Ronaldo đã nhiều lần ‘qua lại’ với gã nhà giàu nước Pháp, PSG ở mùa giải này mà đội bóng chủ quản Real Madrid không hề hay biết.  “Ronaldo gia nhập PSG, đây là câu chuyện hoàn toàn hư cấu và đầy tính bịa đặt của ai đó”, đại diện của siêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ.

Arsenal nhắm sao Leicester thay Walcott

Thi đấu không thành công tại mùa giải năm nay, Walcott đã có tên trong danh sách đen thanh lý của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Để cải thiện sức tấn công bên hành lang cánh, Pháo thủ thành London đang có ý định chiêu mộ Riyad Mahrez, ngôi sao mới nổi trong màu áo CLB  Leicester City. Ở mùa giải này, Mahrez đã đóng góp được 16 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo thành bàn cho Bầy cáo. Tiền vệ người Algeria sở hữu một lối chơi đột biến nhờ tốc độ và khả năng rê dắt bóng vô cùng khôn khéo và anh được xem là cái tên thay thế xứng đáng Theo Walcott tại Arsenal.

Liverpool chuyển bị chia tay công thần

Với thâm niên chơi bóng tại Liverpool, Martin Skrtel từng được kỳ vọng sẽ trở thành thủ lĩnh mới tại sân Anfield sau thời của người đội trưởng Stefen Gerard. Tuy nhiên những chấn thương liên miên cùng việc sa sút phong độ đã khiến ngôi sao này mất dần tầm ảnh hưởng tại The Kop. Suốt gần 4 tháng, Skrtel chỉ có duy nhất 1 lần trở lại đội hình của Lữ đoàn đỏ. Bên cạnh đó, ngôi sao này cũng đang không hài lòng với chính sách gia hạn hợp đồng của Liverpool khi chỉ trả lương khi Skrtel ra sân ít nhất 80% số trận do CLB quy định. Hiện tại, Inter Milan đang khá quan tâm thương vụ này và sẵn sàng trả 10 triệu bảng Anh cho Liverpool để đưa Skrtel về nước Ý.

Sao Dortmund đánh tiếng sang nước Anh

Mới đây, trung vệ đội trưởng của Dortmund, Mats Hummels đã bóng gió nói tới khả năng chia tay đội chủ sân Signal Iduna Park, trong bối cảnh bản hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đúng 1 năm. Mặc dù vẫn thể hiện lòng trung thành với đội bóng vùng Ruhr khi sẵn sàng cống hiến cho Dortmund tới khi 31, 32 tuổi song ngôi sao ĐT Đức cũng để ngỏ khả năng xuất ngoại thi đấu. Hiện tại, cả M.U, Chelsea, Arsenal và Liverpool đều quan tâm tới thương vụ này khi 4 đại gia nước Anh đều đang vướng phải những vấn đề nổi cộm ở hàng phòng ngự và rất cần một vị thủ lĩnh thực sự.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 21/4 Tin nóng thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá Việt Nam Tin thể thao nổi bậy Tin bóng đá nổi bật Tin nóng bóng đá Champions League man utd chelsea liverpool ngoại hạng anh arsenal barca real ronaldo mourinho bayern munich Chelsea Courtois
Xem thêm
TIN NỔI BẬT