Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 20/4: MU và Chelsea buồn vì Lukaku

Thứ tư, 20/04/2016 11:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU và Chelsea buồn vì Lukaku; Barca sẵn sàng bán Neymar; Xác định mục tiêu hàng đầu của Arsenal… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay.

VIDEO: Siêu phẩm solo qua 4 cầu thủ Chelsea của tiền đạo Lukaku

MU và Chelsea buồn vì Lukaku

Nguồn tin từ Sky Germany cho biết, Lukaku và Dortmund đã có những cuộc thảo luận đầu tiên và cầu thủ này sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào tháng tới. Tiền đạo này được xem là sự thay thế xứng đáng cho Aubameyang trong trường hợp chân sút người Gabon rời vùng Ruhr. Đây là thông tin không vui đối với Man Utd và Chelsea, bởi hai đội bóng nước Anh này đều đang muốn có Romelu Lukaku.

MU, Chelsea, Lukaku, Barca sẵn sàng bán Neymar, Arsenal, tin chuyen nhuong ngay 20/4, chuyen nhuong bong da ngay 20/4, chuyen nhuong quoc te ngay 20/4

Lukaku đã gặp gỡ đại diện của Dortmund

Chelsea sắp có sao trẻ Ajax

Theo Daily Mail, Chelsea đang hoàn tất những thỏa thuận cuối cùng trong việc chiêu mộ tiền vệ trẻ Juan Familia Castillo thuộc biên chế CLB Ajax Amsterdam. Castillo từng mang băng đội trưởng U16 Hà Lan, anh có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm lẫn cánh trái. Nếu Chelsea chiêu mộ thành công Castillo, họ sẽ phải để cầu thủ trẻ của mình là Charly Musonda ở lại Real Betis lâu hơn dưới dạng cho mượn.

Barca sẵn sàng bán Neymar

Theo thông tin được đăng tải trên trang Bleacher Report, Barca sẵn sàng chia tay tiền đạo Neymar ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi Barca xem Neymar là tương lai của đội bóng. Nhưng Bleacher Report cho biết đội chủ sân Nou Camp đang tỏ ra chán ngán trước lối sống buông thả của ngôi sao người Brazil.

Ronaldo bí mật đàm phán với PSG

Tờ France Football (Pháp) vừa cho biết, Cristiano Ronaldo đã bí mật tới Paris để gặp chủ tịch của PSG là Nasser Al-Khelaifi, bàn về một số vấn đề về tương lai cũng như những điều khoản chi tiết trong bản hợp đồng giữa hai bên. Cũng theo nguồn tin này, đây là lần thứ 5 siêu sao người Bồ Đào Nha gặp gỡ đại diện của PSG.

HLV Conte muốn đưa Griezmann về Chelsea

HLV Antonio Conte đã ký hợp đồng dẫn dắt Chelsea kể từ mùa giải 2016/17 tới đây, dù chưa tới Stamford Bridge nhưng ông đã lên kế hoạch đưa tiền đạo Griezmann của Atletico Madrid về Chelsea. Theo Mirror, Chelsea sẵn sàng đáp ứng mong muốn của HLV Conte và họ chuẩn bị tới 60 triệu euro cùng mức lương cực khủng cho Griezmann.

Arsenal nhắm sao Leicester City

Theo tờ Daily Star, HLV Wenger của Arsenal đã xác định Riyad Mahrez (Leicester City) là mục tiêu mua sắm hàng đầu trong phiên chợ Hè 2016. Giáo sư kỳ vọng Mahrez sẽ là sự thay thế chất lượng cho Theo Wallcott trong tương lai.

Arsenal và Man Utd tranh giành sao Brazil

Báo chí xứ Sương mù đưa tin, cả Arsenal và Man Utd đều đang chú ý tới tiền vệ người Brazil, Eduardo Sasha. Sasha năm nay 24 tuổi, anh hiện đang thi đấu cho Goias theo dạng cho mượn từ Internacional.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Chelsea Lukaku Barca sẵn sàng bán Neymar Arsenal tin chuyen nhuong ngay 20/4 chuyen nhuong bong da ngay 20/4 chuyen nhuong quoc te ngay 20/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT