Quảng cáo

Man Utd tính gây bất ngờ với sao Lazio

Thứ tư, 20/04/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Corriere dello Sport (Italia) đưa tin, BLĐ Man Utd đang tính đưa tiền vệ Lucas Biglia của Lazio về Old Trafford.

 

Nói bất ngờ bởi Lucas Biglia đã bước sang tuổi 30, anh đã qua thời kỳ thi đấu đỉnh cao và không còn nhiều thời gian để cống hiến sự nghiệp quần đùi áo số. Có thể dễ dàng nhận thấy Biglia chỉ là phương án ngắn hạn của Man Utd, họ hy vọng anh sẽ là sự thay thế tạm thời cho vị trí của Michael Carrick, cầu thủ nhiều khả năng rời Old Trafford sau khi mùa bóng 2015/16 kết thúc bởi hợp đồng mãn hạn.

Man Utd, Lucas Biglia, Lazio, Man Utd tính gây bất ngờ với sao Lazio, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng, tin tuc mu, chuyen nhuong mu

Man Utd muốn có Lucas Biglia của Lazio

Lucas Biglia thi đấu thiên về phòng ngự, có một cầu thủ đánh chặn như vậy là điều rất hợp lý với Man Utd. Để có được sự phục vụ của Lucas Biglia, Quỷ đỏ thành Manchester phải bỏ ra khoảng 20 triệu bảng, đây cũng là khoản phí phá vỡ hợp đồng giữa tiền vệ 30 tuổi này với Lazio. Được biết, Biglia còn 2 năm hợp đồng với Lazio, thời gian qua đội bóng Serie A đã thất bại trong việc thuyết phục tiền vệ này ký vào bản thỏa thuận mới.

Ngoài Man Utd, Inter Milan và Juventus cũng đang muốn có sự phục vụ của Lucas Biglia. Tuy nhiên, theo tờ Corriere dello Sport thì đội bóng nước Anh đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Biglia.

Liên quan tới tình hình nội bộ của Man Utd, mới đây đích thân HLV Louis Van Gaal đã có cuộc gặp riêng với Memphis Delay. Trong cuộc thảo luận này, nhà cầm quân người Hà Lan yêu cầu Delay phải thể hiện nhiều hơn trên sân tập để chiếm một suất đá chính. HLV Van Gaal cũng cảnh báo Delay, nếu anh tiếp tục để CĐV thất vọng thì ông không thể giúp gì được cậu học trò người đồng hương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo