Quảng cáo

Điểm tin tối 31/3: Truyền thông khiến HLV Hữu Thắng nhận làn sóng chỉ trích

Thứ năm, 31/03/2016 19:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Truyền thông khiến HLV Hữu Thắng nhận làn sóng chỉ trích, người Nhật ví Công Phượng là ‘Messi Việt Nam’, Hậu vệ Iraq gãy xương sau trận đấu với Việt Nam,.. là những thông tin thể thao nổi bật tối 31/3.

VIDEO: Tình huống đánh nguội lộ liễu của Công Vinh với cầu thủ Iraq

Truyền thông khiến HLV Hữu Thắng nhận làn sóng chỉ trích

Sau trận đấu với Iraq, HLV Hữu Thắng đã có những chia sẻ trong buổi họp báo: “Mặt sân không tốt nên đã ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của chúng tôi”. Đây là một phát biểu rất bình thường và ý tứ của nhà cầm quân người Hà Tĩnh. Tuy nhiên, lời nhận xét này của ông đã bị hiểu theo nghĩa khác thông qua một số kênh tin tức dẫn tới việc NHM hiểu lầm rằng Hữu Thắng đổ lỗi cho trận thua của Việt Nam chỉ vì mặt sân.

Trên thực tế, các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu đầy quyết tâm trước Iraq tuy nhiên sự thua thiệt về thể hình, thể lực đã không cho phép chúng ta tạo nên sự bất ngờ. Dẫu vậy, cần dành một lời khen ngợi cho Hữu Thắng trên tuyển. Vị cựu HLV SLNA này đã có công rất lớn trong việc xây dựng cho đội tuyển lối đá ngắn, phối hợp nhanh, ít chạm, phản công chớp nhoáng. Cái đích mà ông đang hướng đến cùng ĐT Việt Nam là giải AFF Cup sẽ diễn ra vào cuối năm nay cũng như SEA Games 29 năm 2017. Chính viì vậy, NHM cần chờ đợi và ủng hộ những bước đi của thầy trò Hữu Thắng trong thời gian tới.

Tin thể thao 31/3,điểm tin thể thao 31/3,tin tức thể thao 31/3,U19 Việt Nam,Việt Nam,HAGL,VFF.messi,ronaldo,ĐT việt nam,vck u19 châu á,hlv hưu thắng,huu thang,đt thai lan, đt iraq, aff suzuki cup

HLV Hữu Thắng. Ảnh: Zing.vn

Người Nhật ví Công Phượng là ‘Messi Việt Nam’

Mới đây, kênh truyền hình nổi tiếng NHK World đã đưa tin khá đậm về tiền đạo người Việt Nam. Trong phóng sự ngắn này, Công Phượng đã trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh khá lưu loát. Kênh truyền hình NHK World còn gọi Công Phượng là "Messi của Việt Nam" với tốc độ, kỹ thuật và khả năng săn bàn lợi hại.

Trước đó, hôm 28/3 vừa qua, Nguyễn Công Phượng đã được lãnh đạo tỉnh Ibaraki bổ nhiệm với vai trò là "Đại sứ giao lưu của tỉnh Ibaraki và Việt Nam". Đây là tiền đề để thúc đẩy mối quan hệ giao lưu ngày càng mật thiết hơn nữa giữa tỉnh Ibaraki và Việt Nam.

ĐT Việt Nam về nước trong sự chào đón của NHM

Chiều 31-3, 22/32 thành viên đội tuyển Việt Nam về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) sau chuyến làm khách tại Vòng loại World Cup 2018 trên đất Iran. Đón đoàn ngoài sân bay, ngoài một số CĐV Việt Nam thì không thấy sự xuất hiện của các quan chức VFF. Tiền đạo đội trưởng Công Vinh cũng không xuất hiện trong lần trở về. Được biết Công Vinh đã lưu lại Thái Lan vì chuyện riêng trong khi một nguồn tin khác cho hay chân sút xứ Nghệ đi cửa riêng để né báo chí.

Hậu vệ Iraq gãy xương sau trận đấu với Việt Nam

Với tính chất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới tấm vé đi tiếp, cả Iraq vs Việt Nam đều cho thấy sự quyết tâm với nhiều tình huống căng thẳng, va chạm trên sân. Ở trận này, hậu vệ Dhurgham Ismael của ĐT Iraq đã phải nhập viện ngay sau trận đấu do ảnh hưởng bởi những va chạm với cầu thủ Việt Nam. 

Ở trận này, Ismael đã vài lần cần đến sự chăm sóc của các bác sỹ song vẫn cố gắng chơi đến phút cuối cùng. Tuy nhiên, vết đau mạn sườn nặng hơn, buộc anh phải đi khám. Kết quả của bệnh viện cho thấy, hậu vệ số 3 đã bị gãy xương sườn và sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài để phẫu thuật. Một người đồng đội khác của Ismael là Alaa Abdulzehra cũng phải rời sân ngay đầu hiệp 1 sau một tình huống va chạm trên không với Quế Ngọc Hải. Tiền đạo này bị chảy máu rất nhiều ở vùng đầu và cũng phải đến thẳng bệnh viện giữa lúc trận đấu đang diễn ra. 

ĐT Thái Lan dùng lực lượng dự bị ở AFF Cup 2016

AFF Cup 2016 là giải đấu quan trọng nhất trong năm của bóng đá khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, theo những động thái mới nhất, HLV Kiatisuk khẳng định, ĐT Thái Lan, các nhà ĐKVĐ của giải nhiều khả năng sẽ chỉ tham dự với lực lượng dự bị khi mục tiêu lớn nhất trong năm của bóng đá xứ Chùa Vàng là vòng loại World Cup 2018. 

Theo lịch thi đấu, ĐT Thái Lan sẽ có 5 trận đấu ở vòng loại cuối cùng World Cup 2018 từ ngày 1/9 đến 15/11 năm 2016 trong khi AFF Cup sẽ khởi tranh vào ngày 19/11. Vì thế, các cầu thủ trụ cột sẽ khó có đủ thể lực để cày ải liên tục. Cũng theo HLV Kiatisuk tiết lộ với Nakleng Football TV, ĐT Thái Lan sẽ có sự chuẩn bị chu đáo cho vòng loại World Cup 2018 bằng việc mời các đối thủ chất lượng đến tham dự giải đấu giao hữu hàng năm là King's Cup diễn ra vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6 tới.

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 31/3 điểm tin thể thao 31/3 tin tức thể thao 31/3 U19 Việt Nam Việt Nam HAGL VFF.messi ronaldo ĐT việt nam vck u19 châu á hlv hưu thắng huu thang đt thai lan đt iraq aff suzuki cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT