Quảng cáo

Điểm tin tối 21/4: Tuấn Anh thi đấu trọn vẹn 90 phút tại Yokohama

Thứ năm, 21/04/2016 18:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuấn Anh thi đấu trọn vẹn 90 phút tại Yokohama, Man Utd ‘vô địch’ về khoản kinh doanh,.. là những tin tức nổi bật trong bản tin thể thao ngày 21/4.

VIDEO: Tuấn Anh và Công Phượng phát biểu khi hội ngộ tại Nhật

Tuấn Anh thi đấu trọn vẹn 90 phút tại Yokohama

Theo thông tin từ phía đại diện của HAGL ông Nguyễn Tấn Anh, tiền vệ Tuấn Anh đã được trao cơ hội ra sân thi đấu trọn 90 phút trong một trận đá tập gần đây của đội bóng Yokohama FC. Và đối thủ của anh là đội bóng đến từ một trường đại học tại thành phố này. Sau buổi đá tập này, ngôi sao người Thái Bình đã nhận được những lời khen ngợi về sự tiến bộ cũng như thái độ thi đấu rất tích cực từ phía HLV trưởng của Yokohama.

Tin thể thao 21/4,Tin nóng thể thao,Tin bóng đá,Tin tức bóng đá Việt Nam,Tin thể thao nổi bậy,Tin bóng đá nổi bật,Tin nóng bóng đá,Champions League,man utd,chelsea,liverpool,ngoại hạng anh,arsenal,barca,real,v-league,HAGL,SLNA,thanh hóa, tuấn anh, công phượng, j-league 2

NHM Việt Nam vẫn đang chờ đợi Tuấn Anh thi đấu chính thức tại J-League 2. Ảnh: Internet

Kể từ sau VCK U23 châu Á, Tuấn Anh đã trở lại Nhật Bản để hội quân cùng CLB Yokohama tuy nhiên chàng tiền vệ sinh năm 1995 này vẫn chưa có một lần ra sân chính thức sau 8 vòng đấu J-League 2 vừa qua. Hiện tại, cầu thủ này vẫn còn một số vấn đề về răng sau chấn thương xương hàm ở trận đấu tại Vòng loại World Cup 2018 với ĐT Iraq cuối tháng 3 vừa qua. Bên cạnh đó, Tuấn Anh cũng có dấu hiệu sụt cân và anh đang được chăm sóc và theo dõi bởi bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL.

Quế Ngọc Hải quyết cùng SLNA đánh bại HAGL

Cuối tuần này, Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách không hề dễ dàng tại sân Pleiku của CLB HAGL. Ở mùa bóng trước, đội bóng xứ Nghệ đã phải nhận thất bại 1-3 tại đây chính vì vậy thầy trò Ngô Quang Trường không hề tỏ ra chủ quan ở trận đấu sắp tới. Phát biểu với báo giới trong ngày hôm nay 21/4, đội trưởng Quế Ngọc Hải của SLNA khẳng định sẽ chiến đấu hết mình để cùng các đồng đội đánh bại HAGL tại vòng 7 V-League cuối tuần này.

Ryan Giggs để ngỏ khả năng chia tay Man Utd

Mới đây sau khi kết thúc hợp đồng với HLV Ronny Deila, CLB Celtic đang ráo riết tìm một vị thuyền trưởng thay thế và cựu danh thủ của Man Utd cũng là một cái tên tiềm năng trong số đó. Hiện tại, Ryan Giggs  vẫn đang làm trợ lý tại M.U dưới thời HLV Van Gaal tuy nhiên nếu Quỷ đỏ chia tay nhà cầm quân người Hà Lan vào mùa hè này thì tương lai của Giggs cũng sẽ là một dấu hỏi. Nhiều ý kiến cho rằng ông chưa đủ kinh nghiệm để dẫn dắt M.U trong khi một số nguồn tin cho rằng cựu sao M.U sẽ không tiếp tục làm trợ lý tại Old Trafford nếu Mourinho hay một vị HLV khác lên thay Van Gaal.

Man Utd ‘vô địch’ về khoản kinh doanh

Theo một công bố mới đây của Forbes, lợi nhuận của Quỷ đỏ nước Anh ở mùa giải 2014/15 là vào khoảng 132 triệu bảng. Đây là thành công lớn với Quỷ đỏ khi họ không tham dự Champions League trong mùa giải này.

Đứng dưới Man Utd trong bản danh sách này là Real Madrid với 112 triệu bảng. Man City, Arsenal và Liverpool chia sẻ các vị trí tiếp theo với lần lượt 91, 84 và 79 triệu bảng Anh. Barca, Juve, Tottenham, Schalke và Bayern Munich là những cái tên còn lại có mặt trong top 10.

Jurgen Klopp bận rộn mua sao trẻ

Nhà cầm quân người Đức đang bận rộn với các kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè 2016 và mục tiêu là các cầu thủ trẻ triển vọng. Được biết, vị HLV này đang rất quan tâm đến trường hợp của tiền đạo Callum Wilson (Bournemouth) và trung vệ Aaron Cresswell bên phía West Ham United. Bên cạnh đó, một sao trẻ 17 tuổi của Bundesliga là Christian Pulisic cũng đã được HLV Jurgen Klopp đưa vào diện “cần mua” của Liverpool trong mùa hè này.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 21/4 Tin nóng thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá Việt Nam Tin thể thao nổi bậy Tin bóng đá nổi bật Tin nóng bóng đá Champions League man utd chelsea liverpool ngoại hạng anh arsenal barca real v-league HAGL SLNA thanh hóa tuấn anh công phượ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT