Quảng cáo

Tuấn Anh gặp khó, HAGL cử người trợ giúp

Thứ năm, 21/04/2016 14:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhận thấy Nguyễn Tuấn Anh đang gặp khó khăn về dinh dưỡng tại Nhật Bản, BLĐ HAGL đã cắt cử người giám sát và chỉ đạo tiền vệ này cải thiện tình hình.

Kể từ khi sang Nhật Bản hội quân cùng Yokohama, Nguyễn Tuấn Anh phải tập luyện theo giáo án nặng của đội bóng mới. Liên tục 'cày ải' cộng với việc thực đơn ăn uống tại Nhật Bản không hợp, Tuấn Anh đã nhanh chóng bị ảnh hưởng. Trong tháng 3 vừa qua khi Tuấn Anh trở về Việt Nam làm nghĩa vụ trên ĐTQG, người hâm mộ tỏ ra lo lắng khi thấy anh gầy gò hơn trước rất nhiều. Thời điểm đó, tiền vệ người Thái Bình đã sụt giảm đi mấy cân.

Tuấn Anh gặp khó, HAGL cử người trợ giúp Tuấn Anh, Nguyễn Tuấn Anh, HAGL, Yokohama, Tuấn Anh tại Nhật, tin tức Tuấn Anh, J-League 2

Hình ảnh cho thấy Tuấn Anh gầy gò đi nhiều

Mới đây nhất, một tấm ảnh ghi lại hình ảnh Tuấn Anh bên Nhật Bản lại khiến người hôm mộ lo lắng. Tiền vệ này tiếp tục xuất hiện với hình ảnh gầy gộc, có vẻ khó khăn của Tuấn Anh khi quay lại Nhật Bản vẫn chưa được cải thiện.

Theo chia sẻ mới đây từ Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh với báo Bóng đá, Nguyễn Tuấn Anh đã sụt đi 3kg. Điều này cũng dễ hiểu, bởi tiền vệ triển vọng của bóng đá Việt Nam đã trải qua quá trình tập luyện vất vả, cộng với đó là sự ảnh hưởng bởi ẩm thực tại xứ sở Mặt trời mọc.

Nhằm giúp Tuấn Anh vượt qua khó khăn nêu trên, BLĐ Hoàng Anh Gia Lai đã vào cuộc. Theo tiết lộ từ ông Nguyễn Tấn Anh, họ đã cử bác sĩ Đồng Xuân Lâm hàng ngày liên lạc với Tuấn Anh, giúp tiền vệ này lên thực đơn để cải thiện về trọng lượng. Bên cạnh đó, BLĐ HAGL cũng thường xuyên liên lạc với gia đình đôn đốc Tuấn Anh yên tâm sinh sống và làm việc tại Nhật Bản.

Hiện tại Nguyễn Tuấn Anh vẫn chưa bình phục chấn thương miệng, việc bị lung lay 3 chiếc răng cửa cũng đã ảnh hưởng không nhỏ tới việc ăn uống của anh trong thời gian qua.

Mới đây nhất, Tuấn Anh đã được thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu tập của Yokohama với đội bóng của trường đại học. Sau trận đấu này, HLV trưởng của đội bóng đã dành những lời khen ngợi tới Tuấn Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh gặp khó HAGL cử người trợ giúp Tuấn Anh Nguyễn Tuấn Anh HAGL Yokohama Tuấn Anh tại Nhật tin tức Tuấn Anh J-League 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT