Quảng cáo

Điểm tin tối 17/3: Cầu thủ HAGL gặp thuận lợi dưới thời HLV Hữu Thắng

Thứ năm, 17/03/2016 19:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cầu thủ HAGL gặp thuận lợi dưới thời HLV Hữu Thắng,AFC bố trí trọng tài trẻ bắt trận Việt Nam – Đài Loan,.. là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thể thao tối 17/3.

Cầu thủ HAGL gặp thuận lợi dưới thời HLV Hữu Thắng

Dưới thời HLV Hữu Thắng, các cầu thủ HAGL đang nhận được nhiều đặc ân hơn trước. Không những phù hợp với lối đá bóng ngắn, kỹ thuật mà cựu HLV SLNA đang áp dụng mà Tuấn Anh, Xuân Trường hay Văn Toàn đều đã được xuất hiện trong đội hình chính thức ở trận đấu giao hữu với Hà Nội T&T vừa qua.

Tin thể thao trưa 17/3,tin tức thể thao,Tuấn Anh,Công Phượng,ĐT Việt Nam,HLV nguyễn hữu thắng,hữu thắng,xuân trường,arsenal,barca,bayern munich,juventus,liverpool,man utd,Van Gaal

Các tài năng HAGL có cơ hội được đá chính tại ĐTQG dưới thời Hữu Thắng. Ảnh: Minh Tú - Thanh Niên

Không những vậy, hai cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài của HAGL là Tuấn Anh và Xuân Trường đều đã để lại những ấn tượng rất lớn với tân HLV trưởng ĐT Việt Nam. Bộ đôi này đã nhận không ít những đánh giá tích cực từ phía ông thầy Hữu Thắng và được dự đoán sẽ trở thành những hạt nhân quan trọng của ĐT Việt Nam trong những năm tới.

Tân HLV CLB Hà Nội T&T lần đầu lên tiếng trước báo giới

Với việc HLV Phạm Minh Đức quyết định từ chức tại đội một để tiếp tục trở lại với công tác đào tạo trẻ, HLV Chu Đình Nghiêm đã được đội bóng Thủ đô đưa lên thay thế. Đây rõ ràng đang là một nhiệm vụ nặng nề với một vị trợ lý trẻ tuổi bởi theo tìm hiểu, HN.T&T đã cân nhắc và xem đây là phương án lâu dài chứ không không phải là giải pháp mang tính tình thế tạm thời.

Chia sẻ với bao giới, HLV Chu Đình Nghiêm đã cho biết: “Khi được lãnh đạo giao nhiệm vụ lên thay HLV Phạm Minh Đức tôi cũng suy nghĩ rất nhiều. Nhưng lúc này đội đang gặp khó khăn thì mình phải có trách nhiệm và nhận lời lên thay thế. HN.T&T đang có nhiều cầu thủ bị chấn thương, treo giò dài hạn nên chặng đường phía trước sẽ rất khó khăn. Nhưng chúng tôi vẫn tin tưởng vào sự đoàn kết, nỗ lực của toàn đội sẽ tạo nên sức mạnh để HN.T&T vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

AFC bố trí trọng tài trẻ bắt trận Việt Nam – Đài Loan

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã công bố danh tính trọng tài bắt chính trận Việt Nam – Đài Loan thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra vào 24.3 tới trên sân Mỹ Đình. Theo đó, người lĩnh trách nhiệm trong trận này sẽ là ông Makhadmeh Adham Mohammad Tumah mang quốc tịch Jordan. Vị vua áo đen này sinh năm 1987 và là một trong 15 trọng tài chính đã tham gia cầm còi tại VCK U23 châu Á 2016 vừa qua.

Hai trợ lý cho ông Tumah là hai người đồng hương Alroalle Ahmad Moannes Nadi và Alamawe Issa. Trọng tài thứ 4 cũng là một người Jordan Alali Ahmed Faisal Mohammad. Giám sát trận đấu thuộc về ông Ramadan Mazen (Li Băng), trong khi ông Anthony John (Ấn Độ) làm nhiệm vụ giám sát trọng tài.

Khánh Hòa cầm hòa U19 Bình Dương ngày mở màn VCK U19 QG

Khởi đầu trận đấu, với thể hình vượt trội và thành phần gồm nhiều tuyển thủ U.19 Việt Nam năm 2015 như Tiến Linh, Dũ Đạt, Anh Tỷ, Duy Khánh… B.Bình Dương là đội chơi tốt hơn. Trong hầu hết diễn biến của hiệp 1, B.Bình Dương là đội cầm bóng nhiều hơn, tổ chức nhiều pha tấn công về khung thành thủ môn Ngọc Duy hơn. Họ cũng đã một lần đưa bóng tìm đến khung thành Sannatech Khánh Hòa tuy nhiên bàn thắng không được công nhận. Về phía đội chủ nhà Khánh Hòa, mặc dù bị lép vế trước Bình Dương tuy nhiên thầy trò HLV Nguyễn Ngọc Thống đã cầm hòa được đối thủ được đánh giá cao hơn và có điểm số sau vòng đấu đầu tiên.

Huyền thoại MU muốn thay thế Van Gaal

Theo tin từ Daily Mail, huyền thoại của Manchester United, Jaap Stam đang hi vọng sẽ có cơ hội ngồi vào chiếc ghế nóng của Louis van Gaal. Hiện nhà cầm quân này đang là trợ lý HLV của CLB Ajax Amsterdam. Trước đây, ông cũng có khoảng thời gian làm việc tại Old Tranford với vai trò tuyển trạch viên.

Buffon lên tiếng cảnh báo Chelsea về Conte

Thủ môn huyền thoại của Juventus đã gửi lời cảnh báo tới sân Stamford Bridge trước khi ông thầy cũ Antonio Conte đến đây làm việc vào thời điểm kỳ Euro 2016 tại Pháp khép lại.

Buffon chia sẻ: “Conte là một ông chủ thực sự trong phòng thay đồ. Ông ấy là một HLV rất coi trọng các nguyên tắc và luật lệ. Ông ấy luôn tỏ ra nghiêm khắc với các cầu thủ và muốn các học trò cư xử đúng mực cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ.”


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao trưa 17/3 tin tức thể thao Tuấn Anh Công Phượng ĐT Việt Nam HLV nguyễn hữu thắng hữu thắng xuân trường arsenal barca bayern munich juventus liverpool man utd Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT