Quảng cáo

​HLV Hữu Thắng chính thức được InStat hỗ trợ

Thứ năm, 17/03/2016 18:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức sử dụng phần mềm hỗ trợ các thông số chuyên môn cho ĐTVN trong trận hòa Hà Nội T&T diễn ra tối qua.

HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, Hà Nội T&T, phần mềm InStat, công nghệ Instat, vong loai world cup 2018, viet nam vs dai loan, viet nam vs iraq

InStat sẽ phân tích dữ liệu các cầu thủ Việt Nam trong trận gặp HN T&T

Cụ thể, trận gặp Hà Nội T&T tối qua cũng là trận đầu tiên được thu thập dữ liệu để InStat (nơi cung cấp phần mềm thông số chuyên môn các cầu thủ) xử lý thông tin. VFF đã cử một bộ phận chuyên môn đi ghi hình toàn bộ diễn biến trận đấu để gửi cho InStat xử lý và chuyển dữ liệu về. Đây là việc làm bắt buộc bởi băng ghi hình của các đài truyền hình không trùng khớp với yêu cầu của InStat.

Cũng để chuẩn bị cho trận gặp Đài Loan vào ngày 24/3 và Iraq (29/3), VFF đã yêu cầu InStat gửi những thông số dữ liệu của một vài cầu thủ nổi bật của hai đội bóng này. Được biết, sau khi nhận lại những thông số ấy, bộ phận chuyên môn của BHL ĐT Việt Nam sẽ nghiên cứu thật kỹ để tìm cách khắc chế phần nào sức mạnh của đối thủ.

Dựa trên những số liệu mà InStat gửi về, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có trong tay nhiều hơn dữ liệu, thông tin về đối thủ mà ĐTVN sẽ phải đối đầu. Đây là việc mà trước kia chưa từng có HLV nào được hỗ trợ như vậy. Ở Thái Lan, Singapore và nhiều nước ở Đông Nam Á, công nghệ này không còn gì là xa lạ. Thậm chí ở Thái Lan, có khoảng 10 CLB đang thi đấu ở giải Thai Premier League đã sử dụng InStat từ rất lâu.

Ngày 19/3 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu thứ hai gặp CLB Than Quảng Ninh. Đây được xem là cơ hội tiếp theo để HLV Nguyễn Hữu Thắng thử nghiệm và tìm ra bộ khung đấu với Đài Loan.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam Hà Nội T&T phần mềm InStat công nghệ Instat vong loai world cup 2018 viet nam vs dai loan viet nam vs iraq
Xem thêm
TIN NỔI BẬT