Quảng cáo

Đài Loan triệu tập nhiều hảo thủ tái đấu Việt Nam

Thứ năm, 17/03/2016 14:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù không còn mục tiêu để phấn đấu, thế nhưng ĐT Đài Loan vẫn triệu tập đội hình mạnh nhất chuẩn bị cho trận tái đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 24/3 tới.

 

Vào ngày 24/3 tới đây, ĐT Đài Loan sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018. Để chuẩn bị cho trận tái đấu này, LĐBĐ Đài Loan đã triệu tập 26 cầu thủ chất lượng nhất của bóng đá nước nhà. Trong đó, đáng chú ý là những cái tên chất lượng Chen Hao-wein, Wu Chun-ching, Wen Chih-hao, Yaki Yen…

Chen Po-liang, một trong những trụ cột của ĐT Đài Loan

Chen Po-liang, cầu thủ giàu kinh nghiệm của ĐT Đài Loan cũng được triệu tập. Tiền vệ này hiện đang thi đấu cho CLB Hangzhou Greentown của giải Super League (Trung Quốc).

Trước khi sang Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu, ĐT Đài Loan sẽ có trận đấu giao hữu với ĐTQG Guam diễn ra vào ngày 19/3 tới đây.

Ở trận lượt đi diễn ra ngày 8/9/2015, ĐT Đài Loan đã để thua Việt Nam với tỉ số 1-2 ngay trên sân nhà. Trong hai trận tiếp theo gặp Thái Lan và ĐT Iraq, họ tiếp tục nhận những trận thua muối mặt. Như vậy, sau 5 lượt trận họ vẫn chưa có điểm nào và hiện đang xếp cuối tại bảng F. Với kết quả này ĐT Đài Loan không còn mục tiêu gì để phấn đấu, mặc dù vậy họ vẫn tới Việt Nam thi đấu với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ.

Về phía ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho trận tái đấu với Đài Loan huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng đã triệu tập 29 cầu thủ. Trong thời gian tới, vị tân thuyền trưởng của ĐTQG Việt Nam sẽ tiến hành thanh lọc và chỉ lấy 23 cầu thủ dự vòng loại World Cup 2018.

Danh sách ĐT Đài Bắc TQ tập trung chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam:

HLV trưởng: Chen Kuei-Jen

Các trợ lý: Wang Cheng-I, Chen Jiunn-Minh, Lee Meng- Chian, Fang Ching-Jen

Các cầu thủ:

Thủ môn: Tsai Shou-Che, Lu Kun-Chi, Chiu Yu-Hung

Hậu vệ: Chen Yi-Wei, Chen Cha-Chun, Chen Ting-Yang, Wang Ruei, Lin Yueh-Han, Lin Che-Yu, Chen Wei-Chuan, Weng Wei-Pin, Chen Tsan-Yuan

Tiền vệ: Lin Chien-Hsun, Chiang Ming-Han, Chan Che-Yuan, Lin Chang-Lun, Yen Ho-Shen, Lin Shin-Kai, Chen Chao-An, Wen Chih-Hao, Chen Po-Liang, Ko Yu-Ting

Tiền đạo: Li Mao, Wu Chun-Ching, Chen Hao-Wei, Chu En-Le

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
ĐT Việt Nam vs ĐT Đài Loan Đài Loan triệu tập hảo thủ tái đấu Việt Nam vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT