Quảng cáo

ĐT Việt Nam hòa trận đầu dưới triều đại HLV Hữu Thắng

Thứ tư, 16/03/2016 21:09 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam hòa Hà Nội T&T với tỉ số 0-0 trong trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng.

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận Việt Nam - Hà Nội T&T

Ngay ở trận đấu đầu tiên, HLV Hữu Thắng đã thồi vào một luồng gió mới trong lối chơi của ĐT Việt Nam. Những cái tên như Xuân Trường - Tuấn Anh đều được ra sân ngay từ đầu nơi trung tâm hàng tiền vệ. Ngoài ra, những cầu thủ trẻ như Văn Toàn, Văn Thanh, Ngọc Hải cũng được sử dụng trong đội hình chính.

Đây là một trận đấu diễn ra sôi nổi với nhiều cơ hội được tạo ra, đặc biệt là trong hiệp thi đấu đầu tiên. Các cầu thủ Việt Nam đã thể hiện được rõ ý đồ của HLV Hữu Thắng khi đá theo kiểu ban bật ngắn và tốc độ. Lối đá tuy chưa thực sự nhuyễn nhưng cuốn hút và làm hài lòng khán giả có mặt trên sân. Những cầu thủ như Văn Toàn, Thành Lương đều có cơ hội ghi bàn nhưng không thành công.

Việt Nam 0-0 Hà Nội T&T, kết quả Việt Nam 0-0 Hà Nội T&T, tỉ số Việt Nam 0-0 Hà Nội T&T, trực tiếp Việt Nam vs Hà Nội T&T, xem truc tiep Việt Nam vs Hà Nội T&T, ĐT Việt Nam, Hà Nội T&T, HLV Hữu Thắng, vòng loại World Cup 2018, nhan dinh Việt Nam vs Hà Nội T&T, link xem Việt Nam vs Hà Nội T&T

ĐT Việt Nam có trận đấu tương đối ổn dưới triều đại HLV Hữu Thắng

 Về phía Hà Nội T&T, họ cũng tạo ra không ít cơ hội nhưng đều không qua được tay thủ thành Nguyên Mạnh hay Minh Long. Đây cũng là trận đấu vinh danh những công thần của bóng đá Việt Nam. Dương Hồng Sơn bắt hiệp 1 cho Hà Nội T&T trước khi sang trấn giữ khung thành cho ĐT Việt Nam. Lão tướng Thạch Bảo Khanh cũng có một trận đấu đầy ý nghĩa.

Kết thúc 90 phút không phân thắng bại, NHM có thể hài lòng với trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng. Sau đây vài ngày, họ sẽ bước vào trận thứ hai gặp Than Quảng Ninh cũng trên sân Hàng Đẫy.

--------------------------------------------------------------

90': HẾT GIỜ. VIỆT NAM 0-0 HÀ NỘI T&T

83': Văn Quyết mang băng đội trưởng của Hà Nội T&T, sút phạt ngoài vòng 16,5 m đưa bóng trúng hàng rào chắn của ĐT Việt Nam.

80': ĐT Việt Nam tiếp tục có sự thay đổi cầu thủ khi Thanh HIền và Đình Đồng vào thay Văn Thanh, Đình Hoàng.
74': Xuân Trường đã rời sân nhường chỗ cho Lê Văn Thắng. HLV Hữu Thắng đang muốn thử nghiệm tối đa những quân bài đang có trong tay.

64': Thạch Bảo Khanh vào sân thay Loris Arnaud. ĐT Việt Nam cũng có sự thay đổi người khi Thành Lương rời sân, nhường tấm băng đội trưởng cho Hoàng Thịnh còn Thanh Trung là người vào sân.

61': Tuấn Anh rời sân nhường chỗ cho Duy Mạnh. Tiền vệ của Yokohama FC đã thi đấu rất tốt trong hơn 60 phút có mặt trên sân.

53': Dương Hồng Sơn đã rời sân trong những tràng pháo tay không ngớt của NHM trên sân Hàng Đẫy. Anh khép lại trận đấu tri ân của mình bằng việc chạy ra khu vực kỹ thuật ôm chầm lấy HLV trưởng Hữu Thắng và bắt tay các thành viên của đội tuyển Việt Nam. Nguyên Mạnh đã trở lại khung gỗ ĐT Việt Nam. 

46': Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu. Nhằm tri ân thủ thành Dương Hồng Sơn, anh sẽ là người giữ gôn cho ĐT Việt Nam trong hiệp 2 trận đấu này,

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45': Hết hiệp 1

43': Văn Quyết nhận bóng bên ngoài vòng cấm rồi tung ra cú cứa lòng cực nhanh bằng chân phải. Dù cả Thành Lương và Hoàng Thịnh cùng lao vào chắn bóng nhưng không kịp, bóng đi liệng và Nguyên Mạnh phải đổ người hết cỡ mới bắt gọn được trái bóng.

37': Xuân Trường thực hiện một đường chọc khe bổng vào vòng cấm cho Văn Toàn nhưng số 19 đánh đầu vọt xà ngang.

35': Hai tình huống đi bóng tốc độ liên tiếp của Văn Toàn và Thành Lương buộc Duy Khánh phải phạm lỗi. ĐT Việt Nam có một quả phạt nguy hiểm chếch bên phải theo hướng phòng ngự của Hà Nội T&T.

34': KHÔNG VÀO! Samson có pha hãm bóng bằng ngực kỹ thuật ngay trước vòng cấm rồi xoay người dứt điểm chân phải cực nhanh đưa bóng đi dội xà ngang khung thành ĐT Việt Nam.

30': ĐT Việt Nam thường tổ chức tấn công bằng cách đập nhả vài nhịp bên cánh phải để thu hút sự chú ý của các hậu vệ Hà Nội T&T rồi bất ngờ thực hiện một pha chuyển cánh sang bên trái cho Thành Lương.

27': Tiến Thành nỗ lực phá bóng ngăn chặn pha thoát xuống của Văn Thành, giúp Hà Nội T&T được hưởng quả đá phạt góc bên cánh phải. Quả đá phạt sau đó của Văn Quyết không tạo được cơ hội nào nguy hiểm.

20': Các cầu thủ Việt Nam đang kiểm soát bóng rất tốt. Lối chơi ban bật và phối hợp nhỏ đang tỏ ra nhuần nhuyễn. NHM trên sân Hàng Đẫy đang tỏ ra rất phấn khích.

16': Thành Lương cướp bóng từ đường chuyền về bất cẩn của hậu vệ Hà Nội T&T rồi nhanh chóng thực hiện cú sút chân trái cực nhanh nhưng thủ thành Hồng Sơn đã đổ người xuất sắc.

7': Samson tung cú dứt điểm chân phải trong vòng cấm nhưng bóng đi không chính xác. Hai đội đang cố gắng triển khai tấn công.

5': Trong những phút đầu trận, ĐT Việt Nam vẫn chưa tạo ra được những tình huống đáng chú ý. Các cầu thủ cần thêm thời gian để bắt nhịp với trận đấu.

3': Văn Thanh bị phạm lỗi ở sát đường biên ngang bên trái. ĐT Việt Nam được hưởng quả đá phạt. Xuân Trường thực hiện quả treo bóng cắt ngang khung thành nhưng các hậu vệ của Hà Nội T&T đã đánh đầu phá bóng thành công.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

ĐT Việt Nam mặc áo màu xanh, quần xanh, trong khi Hà Nội T&T mặc áo vàng, quần vàng.

ĐH ra sân của ĐT Việt Nam

Thủ môn: Nguyên Mạnh

Hậu vệ: Văn Thanh, Ngọc Hải, Tiến Thành, Đình Hoàng.

Tiền vệ: Xuân Trường, Tuấn Anh, Hoàng Thịnh, Thành Lương.

Tiền đạo: Văn Toàn, Hoàng Thiên.

18H30': Để phục vụ nhu cầu xem ĐT Việt Nam thi đấu, sân Hàng Đẫy sẽ mở cửa tự do. Hiện đã có khá đông NHM đến sân Hàng Đẫy chứng kiến trận đấu này.

18h20': Cầu thủ Việt Nam chia ra hai nhóm khởi động.

Nhóm 1 gồm Mạc Hồng Quân, Trần Phi Sơn, Đỗ Duy Mạnh, Lê Văn Thắng chỉ đá ma.

Nhóm 2 gồm Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đinh Tiến Thành đang tập cùng với các trợ lý. Rất có thể họ sẽ được ra sân đá chính.

Việt Nam vs Hà Nội T&T, trực tiếp Việt Nam vs Hà Nội T&T, xem truc tiep Việt Nam vs Hà Nội T&T, ĐT Việt Nam, Hà Nội T&T, HLV Hữu Thắng, vòng loại World Cup 2018, nhan dinh Việt Nam vs Hà Nội T&T, link xem Việt Nam vs Hà Nội T&T

ĐT Việt Nam có cơ hội thử nghiệm ở trận gặp Hà Nội T&T

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Thanh Hiền, Hoàng Thịnh, Duy Mạnh, Phi Sơn, Thành Lương, Văn Toàn, Đình Tùng.  

Hà Nội T&T: Dương Hồng Sơn, Văn Kiên, Đại Đồng, Duy Khánh, Đức Huy, Văn Quyết, Victor, Hùng Dũng, Văn Thành, Loris, Hoàng Vũ Samson.

Lực lượng ĐT Việt Nam:

HLV Hữu Thắng có gần như đầy đủ những cầu thủ tốt nhất hiện tại ra sân trong trận đấu với Hà Nội T&T, trừ Minh Tuấn vẫn dính chấn thương nên theo dõi trận đấu từ trên khán đài.

Những cầu thủ được kỳ vọng:

Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Long là những cầu thủ trẻ được kỳ vọng nhiều trong đợt tập trung này.

Thông tin bên lề:

Hôm nay, HLV Hữu Thắng đã gạch thêm hai cái tên nữa gồm Anh Đức và Tấn Tài ra khỏi danh sách triệu tập.

Trong số các cầu thủ Bình Dương sẽ hội quân cùng ĐT, Xuân Thành chấn thương gây ra nhiều đau đầu cho HLV Hữu Thắng.

Nhận định:

HLV Hữu Thắng khẳng định, ĐT Việt Nam sẽ sử dụng lối chơi phù hợp với tố chất cầu thủ Việt Nam bằng những bài phối hợp nhóm nhỏ giàu kỹ thuật và rèn thêm kỹ năng tranh cướp bóng quyết liệt. Hữu Thắng yêu cầu học trò xử lý bóng chỉ hai nhịp rồi nhanh chóng chuyền cho đồng đội đang di chuyển ở cự ly ngắn và trung bình một cách hợp lý nhất.

Bên kia chiến tuyến, Hà Nội T&T đang gặp nhiều vấn đề sau 4 trận toàn hòa và thua ở V-League 2016. HLV Phạm Minh Đức đang gặp rất nhiều khó khăn, đúng như dự đoán của giới chuyên môn về một cuộc khủng hoảng của đội bóng thủ đô thời hậu Phan Thanh Hùng. Giai đoạn nghỉ sau vòng 4 V-League 2016 sẽ là khoảng thời gian cần thiết để ông Đức và các học trò tìm lại sự tự tin cần thiết cũng như giải pháp để thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng.

Kết quả một trận giao hữu không nói lên nhiều điều nhưng chắc chắn hàng triệu NHM bóng đá nước nhà đang rất háo hức chờ đợi tài thao lược của HLV Hữu Thắng. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Hà nội T&T sẽ diễn ra vào lúc 19h00 trên SVĐ Hàng Đẫy. Thethao247.vn sẽ cập trực tiếp trận đấu này, mời quý vị chú ý theo dõi.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam 0-0 Hà Nội T&T kết quả Việt Nam 0-0 Hà Nội T&T tỉ số Việt Nam 0-0 Hà Nội T&T trực tiếp Việt Nam vs Hà Nội T&T xem truc tiep Việt Nam vs Hà Nội T&T ĐT Việt Nam Hà Nội T&T HLV Hữu Thắng vòng loại World Cup 2018 nhan dinh Việt Nam vs Hà Nội T&T link
Xem thêm
TIN NỔI BẬT