Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 17/3

Thứ năm, 17/03/2016 08:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Hữu Thắng khen ngợi Xuân Trường và Tuấn Anh; Tuyển thủ U19 HAGL bị đội bóng hạng Nhất từ chối… là những thông tin bóng đá tong nước đáng chú ý ngày 17/3.

HLV Hữu Thắng khen ngợi Xuân Trường và Tuấn Anh

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức thể thao, Thể thao nổi bật, Tin nóng bóng đá, tin bóng đá Việt Nam, Bóng đá Việt Nam nổi bật, HLV Hữu Thắng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Tuyển thủ U19 HAGL

Tuấn Anh đã có màn thể hiện tốt trước Hà Nội T&T

Phát biểu sau trận hòa 0-0 của ĐT Việt Nam với Hà Nội T&T, HLV Hữu Thắng đã dành lời khen cho Tuấn Anh và Xuân Trường, hai cầu thủ lần đầu được khoác áo đội tuyển quốc gia.

“Quan trọng nhất là chúng ta định hình được lối chơi cho ĐT Việt Nam, một tập thể gắn kết. Ngay ở hiệp 1, tinh thần đồng đội rất cao và không có cầu thủ nào chơi thật sự nổi trội hơn những người khác. Xuân Trường và Tuấn Anh là những cầu thủ được tiếp xúc và chơi bóng ở những giải đấu hàng đầu của châu Á. Màn trình diễn của 2 cậu ấy trong trận đấu này rất tốt” - HLV Hữu Thắng cho biết.

Tuyển thủ U19 HAGL bị đội bóng hạng Nhất từ chối

Tiền đạo Nguyễn Thanh Sơn của HAGL đã không được đội hạng Nhất Cà Mau ký hợp đồng. Trước đó, Cà Mau đã thử việc tuyển thủ U19 Việt Nam này suốt một thời gian dài. Thế nhưng, phút cuối Thanh Sơn đã không được HLV Trần Công Minh lựa chọn. Được biết, Thanh Sơn sẽ chơi tại hạng Nhì trong màu áo Bến Tre.

Văn Quyết trải lòng sau án phạt nặng kỷ lục

“Bị loại khỏi đội tuyển lần này khiến tôi rất buồn, nhưng chính vì thế tôi càng phải nỗ lực hơn để tìm cơ hội ở lần sau. Đây cũng là cách tôi lấy lại hình ảnh cho bản thân. Tôi xem đây là bài học đắt giá trong sự nghiệp của mình. Tôi rất khao khát khoác áo ĐTQG nhưng có những lúc không may mắn. Tôi sẽ cố gắng hết mình để có thể sớm trở lại với đội tuyển,” Văn Quyết bày tỏ.

HLV Hữu Thắng cũng không khỏi tiếc nuối vì thiếu sự phục vụ của cậu học trò: “Nếu có Văn Quyết, ĐTVN chắc chắn sẽ chơi khác. Tôi vẫn khẳng định rằng Văn Quyết là một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở đội tuyển thời điểm hiện tại, vắng cậu ấy thực sự là đáng tiếc.”

Hôm nay, bốc thăm giai đoạn 1 giải futsal VĐQG 2016

Sáng nay (17/3) tại Quảng Nam, BTC giải futsal VĐQG 2016 sẽ tiến hành bốc thăm, xếp LTĐ giai đoạn 1. Được biết, giai đoạn 1 có sự tham dự của 5 đội gồm Cao Bằng, Sài Gòn FC, V&V Quảng Nam, Hải Phương Nam Phú Nhuận và Bệnh viện An Phước Bình Thuận. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt, hai đội đứng nhất và nhì sẽ giành quyền vào giai đoạn 2. Giai đoạn 1 của giải sẽ khởi tranh từ ngày mai (18/3) tại nhà thi đấu Quảng Nam.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức thể thao Thể thao nổi bật Tin nóng bóng đá tin bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt Nam nổi bật HLV Hữu Thắng Xuân Trường Tuấn Anh Tuyển thủ U19 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT