Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 16/3

Thứ tư, 16/03/2016 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT Việt Nam đọ sức với Hà Nội T&T; Hậu vệ Xuân Thành chấn thương ở trận gặp Jeonbuk… là những thông tin nổi bật của bóng đá Việt Nam ngày 16/3.

ĐT Việt Nam đọ sức với Hà Nội T&T

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức thể thao, Tin thể thao, Tin bóng đá Việt, Điểm tin bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam, Hà Nội T&T, Hữu Thắng

ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu bổ ích với Hà Nội T&T

Sau hai ngày luyện tập, thầy trò HLV Hữu Thắng có trận đấu với câu lạc bộ Hà Nội T&T ở sân Hàng Đẫy diễn ra vào lúc 19h tối nay ngày 16/3 trên sân vận động Hàng Đẫy. Đúng 3 ngày sau trận đấu với Hà Nội T&T, ĐTVN sẽ đối đầu với Than Quảng Ninh.

Trước khi bước vào tranh tài ở 2 lượt trận cuối của vòng loại World Cup 2018, hai trận giao hữu với Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh hứa hẹn sẽ giúp HLV Hữu Thắng định hình lối chơi của đội cũng như phát hiện những nhân tố chủ lực để thi đấu tốt nhất với ĐT Đài Loan và ĐT Iraq.

HLV Hữu Thắng điều chỉnh giáo án cho các cầu thủ B.BD

Sở dĩ các cầu thủ của Bình Dương lên tập trung muộn hơn so với các đồng đội vì họ vừa cùng CLB thi đấu lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Champions League 2016 vào chiều qua (15/3).

Do vậy, khi lên tập trung, các cầu thủ này sẽ được HLV Hữu Thắng nhả khối lượng tập luyện nhằm sớm giải tỏa sức ì cũng như sự mệt mỏi sau chặng di chuyển dài từ Hàn Quốc về Việt Nam. Đây cũng là điều hợp lý nhằm tạo sự hưng phấn cho cầu thủ.

Hậu vệ Xuân Thành chấn thương ở trận gặp Jeonbuk

Trong trận đấu với Jeonbuk Hyundai Motors vào tối qua, hậu vệ Xuân Thành của B.Bình Dương đã phải rời sân trong những phút cuối hiệp 2 vì một chấn thương ở chân. Dù chưa xác định được mức độ chấn thương nhưng đây là một tin không vui đối với HLV Nguyễn Hữu Thắng. ĐT Việt Nam lúc này có tới 9 cầu thủ chưa thực sự sung sức và chắc chắn, ông Thắng không muốn đón thêm ca chấn thương nào từ các học trò.

Nha Trang nóng với VCK U.19 quốc gia

10 giờ hôm nay, BTC sẽ tiến hành họp báo và bốc thăm xếp lịch thi đấu. Nguyên tắc bốc thăm đã được VFF công bố, gồm đội chủ nhà Sanatech Khánh Hòa sẽ ở bảng A đá trận khai mạc, các đội nhất nhì ở vòng loại sẽ không cùng nhóm ở VCK, và trong mỗi bảng chỉ có tối đa 2 đội nhất bảng vòng loại.

Căn cứ vào đó có thể thấy bảng A sẽ gồm Sanatech Khánh Hòa, Becamex Bình Dương và Bình Định. Bảng B sẽ có PVF, QNK Quảng Nam và An Giang. Chỉ còn lá thăm xác định bảng đấu cho Hà Nội T&T và Viettel.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức thể thao Tin thể thao Tin bóng đá Việt Điểm tin bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam Hà Nội T&T Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT