Quảng cáo

Tình hình chấn thương ĐT Việt Nam: HLV Hữu Thắng thở phào

Thứ ba, 15/03/2016 19:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chấn thương của các trụ cột đang có dấu hiệu thuyên giảm giúp HLV Hữu Thắng có đủ quân số cho những giáo án tập luyện quan trọng.

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của ĐTVN dưới thời HLV Hữu Thắng

Ngay trong ngày đầu tập trung, đội ngũ bác sĩ ĐT Việt Nam đã tiến hành khám sức khỏe tổng quát toàn bộ cầu thủ được tân huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng triệu tập lần này. Kết quả, có tới 9 cầu thủ đã gặp những vấn đề về các nhóm cơ vận động, cần được chăm sóc đặc biệt.

HLV Hữu Thắng thở phào, Thành Lương, Minh Tuấn, Đội tuyển Việt Nam,Đội tuyển Việt Nam tập trung,Đội tuyển Việt Nam tập luyện,HLV Nguyễn Hữu Thắng,Văn Quyết

Thành Lương đã có thể trở lại tập luyện bình thường cùng đồng đội

Cụ thể, Thành Lương gặp chấn thương cơ háng khép, đang cần điều trị tích cực để hồi phục. Ngoài Lương ‘dị’ thì Minh Tuấn gặp vấn đề với dây chằng đầu gối. Tiền vệ của Than Quảng Ninh liên tiếp gặp các chấn thương trong những lần tập trung đội tuyển gần đây. Thế nên, các bác sĩ phải dành sự quan tâm đặc biệt với trường hợp này.

May mắn cho HLV Hữu Thắng là trong ngày tập luyện thứ 2, ông có sự bổ sung từ 4 cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai gồm Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn và Văn Thanh thì các cầu thủ gặp vấn đề kể trên cũng đã có dấu hiệu hồi phục tốt.

Khác với những ngày đầu, HLV Hữu Thắng bắt đầu áp dụng những bài chiến thuật mới, chủ yếu là lối đá ban bật nhỏ như ông đã từng khẳng định trước đó. Đây được xem là lối chơi hợp lý cho thể trạng con người Việt Nam và nhận được sự thích thú của học trò.

Vào ngày mai (16/2), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập nhẹ để chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Hà Nội T&T vào buổi chiều. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 trên SVĐ Hàng Đẫy, khán giả sẽ được miễn phí vé để vào theo dõi hai đội thi đấu.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng thở phào Thành Lương Minh Tuấn Đội tuyển Việt Nam Đội tuyển Việt Nam tập trung Đội tuyển Việt Nam tập luyện HLV Nguyễn Hữu Thắng Văn Quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT