Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 15/3

Thứ ba, 15/03/2016 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đình Tùng chia sẻ sự khác biệt giữa Hữu Thắng và Miura; Tuấn Anh và Xuân Trường có buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam… là những thông tin nổi bật của bóng đá trong nước ngày 15/3.

Đình Tùng chia sẻ sự khác biệt giữa Hữu Thắng và Miura

Các tuyển thủ cảm thấy phương pháp huấn luyện của thầy Hữu Thắng gần gũi và phù hợp với tố chất cầu thủ Việt.

Các tuyển thủ cảm thấy phương pháp huấn luyện của thầy Hữu Thắng gần gũi và phù hợp với tố chất cầu thủ Việt.

Tiền đạo Đình Tùng chia sẻ cảm giác hồi hộp khi lần đầu được tập luyện dưới sự giám sát của HLV Hữu Thắng. Anh cũng thẳng thắn chỉ ra sự khác biệt giữa "thầy nội" so với vị HLV tiền nhiệm Miura. “Tôi vui mừng và rất hồi hộp khi được triệu tập lên tuyển đợt này. Sau một ngày tập cùng các đồng đội, tôi cảm thấy triết lý của HLV Hữu Thắng có nhiều khác biệt với HLV Miura.

Ví dụ, HLV Hữu Thắng chỉ đạo chúng tôi chơi bóng ngắn, phối hợp nhỏ và tận dụng tối đa những lợi thế về sự nhanh nhẹn cũng như kỹ thuật của cầu thủ Việt", tiền đạo thuộc biên chế CLB Thanh Hóa chia sẻ.

Tuấn Anh và Xuân Trường có buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam

Việc Tuấn Anh và Xuân Trường có thể hội quân sớm cùng đội tuyển là một tin cực vui với HLV Nguyễn Hữu Thắng bởi trước đó, vị chiến lược gia người xứ Nghệ đã có những lo ngại bộ đôi này sẽ chỉ được các CLB chủ quản của mình nhả về chỉ 2-3 ngày trước khi ĐT Việt Nam bước vào trận đấu với Đài Loan.

Hiện cơ hội ra sân của Tuấn Anh và Xuân Trường là rất lớn khi mới đây Văn Quyết đã bị lãnh đạo VFF gạch tên khỏi danh sách 32 tuyển thủ được triệu tập lần này. Trong khi đó, Vũ Minh Tuấn đang phải tập riêng bởi chấn thương, tiền vệ kỳ cưu Nguyễn Thành Lương không thực sự tự tin với chấn thương cơ khép mãn tính.

Thanh Hậu lỡ VCK U19 QG 2016 vì chấn thương

Thanh Hậu đã bị chấn thương sau pha va chạm với Minh Lợi ở phút 81. Đó là tình huống tranh chấp 50/50 và tiền đạo của HA.GL đã bị chảy máu mũi. Tệ hơn, sau trận đấu, mắt của Thanh Hậu còn bị sưng và được dự báo phải nghỉ một thời gian dài.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc vòng 4 V.League, tiền vệ được HAGL đem cho Bình Định mượn sẽ hội quân cùng CLB mới tại Nha Trang. Tuy nhiên, chấn thương đã khiến cầu thủ người Quảng Ngãi phải xin rút lui.

Văn Quyết bị treo giò 5 trận, phạt 15 triệu đồng

Ban kỷ luật của VFF đã có văn bản kỷ luật đối với Văn Quyết vì “hành vi xâm phạm thân thể” đối với trọng tài Công Khanh. Theo đó, cầu thủ đang khoác áo HN.T&T sẽ bị đình chỉ 5 trận kế tiếp tại V.League 2016 và bị phạt 15 triệu đồng. Quyết định có hiệu lực từ ngày ký, Văn Quyết có quyền khiếu nại lên Ban giải quyết khiếu nại VFF.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Điểm tin thể thao Điểm tin bóng đá Tin tức thể thao Tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam Hữu Thắng ĐT Việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT