Quảng cáo

HLV Hữu Thắng dành sự 'ưu ái' cho các cầu thủ Bình Dương

Thứ tư, 16/03/2016 08:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ giảm tải khối lượng vận động cho 7 học trò thuộc biên chế CLB Bình Dương vừa trở về sau chuyến thi đấu tại Hàn Quốc.

HLV Nguyễn Hữu Thắng,Nguyễn Hữu Thắng,Hữu Thắng,HLV Hữu Thắng, Bình Dương, đt việt nam, hà nội T&T, v-league

HLV Hữu Thắng điều chỉnh giáo án cho các cầu thủ Bình Dương

Sau thất bại 0-2 trước đối thủ Jeonbuk Hyundai Motors tại AFC Champions League, nếu không có gì thay đổi, ngày hôm nay (16/3), các cầu thủ và BHL B.Bình Dương sẽ trở lại Việt Nam trong khi 7 tuyển thủ mới được triệu tập lên ĐTQG bao gồm: Công Vinh, Anh Đức, Văn Hoàn, Đình Luật, Tấn Tài, Xuân Thành, Tấn Trường sẽ hội quân với các đồng đội tại khách sạn La Thành (Hà Nội).

Cũng vì vừa trải qua một trận đấu khó khăn tại Hàn Quốc nên nhóm cầu thủ này sẽ được HLV Hữu Thắng dành cho một số ưu ái về khối lượng tập luyện nhằm sớm giải tỏa sức ì cũng như sự mệt mỏi sau thất bại vừa rồi. Theo kế hoạch, tới ngày 17 này, 7 tuyển thủ này sẽ chỉ phải vận động nhẹ, lấy lại thể lực trước khi chính thức bước vào tập luyện cùng toàn đội vào ngày 18.

Chia sẻ về các học trò, nhà cầm quân sinh năm 1971 cho biết: “Các cầu thủ của B.BD lên đội tuyển lần này đều là những người có kinh nghiệm thi đấu trong nước và quốc tế nên chắc chắn họ sẽ rất hữu ích trong việc gia tăng sức mạnh ĐT Việt Nam và dìu dắt các đồng đội trẻ”.

Việc 7 cầu thủ Bình Dương chưa thể ra sân cũng là cơ hội không thể tốt hơn để các cầu thủ trẻ thể hiện tài năng và ghi điểm trong mắt ông thầy Hữu Thắng ở trận đấu giao hữu sẽ diễn ra chiều nay 16/3 với CLB Hà Nội T&T.

Trở lại với những buổi tập đầu tiên của đội tuyển, thông cảm với việc các học trò vừa trải qua một vòng đấu V-League khó khăn nên HLV Hữu Thắng chỉ yêu cầu các cầu thủ tập nhẹ trước khi chia đội thi đấu đối kháng. Nhìn chung, toàn đội đều đã thực hiện tốt yêu cầu mà BHL đề ra tuy nhiên tân HLV trưởng ĐT Việt Nam vẫn chưa thể hài lòng trong việc phối hợp giãn biên.

Cụ thể, ông nhấn mạnh vào những cú tạt tầm thấp và trung bình khi bóng được xẻ xuống hai nách có ý nghĩa rất quan trọng tuy nhiên các cầu thủ Việt Nam lại tạt bóng thiếu đi sức mạnh và sự nguy hiểm. Chính vì vậy, HLV Hữu Thắng hi vọng các học trò sẽ sớm thực hiện được yêu cầu này trong các buổi tập sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nguyễn Hữu Thắng Nguyễn Hữu Thắng Hữu Thắng HLV Hữu Thắng Bình Dương đt việt nam hà nội T&T v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT