Quảng cáo

Điểm tin 17/3: Hữu Thắng nhận xét về Tuấn Anh, Xuân Trường

Thứ năm, 17/03/2016 09:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hữu Thắng nhận xét về Tuấn Anh, Xuân Trường, xác định 8 đội có mặt tại tứ kết Champions League,.. là những tin chính trong bản tin thể thao ngày 17/3.

Hữu Thắng nhận xét về Tuấn Anh, Xuân Trường

Bị CLB Hà Nội T&T cầm hòa 0-0 là một khởi đầu không quá thất vọng với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Dưới thời nhà cầm quân Hà Tĩnh, ĐT Việt Nam đã thay đổi lối chơi một cách rõ nét từ bóng dài sang chơi ban ngắn, bật nhả, cũng kiểm soát phần lớn thế trận. 

Tin thể thao sáng 17/3, tin tức thể thao, Tuấn Anh, Công Phượng, ĐT Việt Nam, HLV nguyễn hữu thắng, hữu thắng, xuân trường, arsenal, barca, bayern munich, juventus,liverpool, man utd

Tuấn Anh, Xuân Trường bước đầu ghi điểm trong mắt Hữu Thắng. Ảnh: Zing.vn

Sau trận đấu, HLV Hữu Thắng đã tỏ ra hài lòng về các tân binh của đội tuyển: "Xuân Trường với Tuấn Anh vừa trở về từ các nước có nền bóng đá hàng đầu châu Á, màn trình diễn của 2 cậu ấy rất tốt. Tuy nhiên, tôi không đánh giá cầu thủ nào chơi hay nhất. ĐT Việt Nam thi đấu dựa trên tinh thần tập thể. Trận đấu hôm nay hàng tiền đạo bỏ lỡ nhiều cơ hội. Tôi nghĩ tuyển Việt Nam vẫn thiếu một tiền đạo cắm đúng nghĩa".

Vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng bày tỏ sự nuối tiếc khi không có sự phục vụ của Văn Quyết sau án phạt, tuy nhiên ông tin tưởng các học trò sẽ thi đấu tiến bộ và gắn kết hơn ở trận đấu giao hữu thứ hai với CLB Than Quảng Ninh tới đây.

Xác định 8 đội có mặt tại tứ kết Champions League

Sau lượt trận vòng 1/8 kết thúc, UEFA đã xác định được 8 cái tên lọt vào tứ kết Champions League 2015/16 bao gồm: Atletico Madrid, Manchester City, Bayern Munich, Barcelona, Real Madrid, PSG, Benfica và Wolfsburg. Theo lịch, vào 18h00 ngày mai (18/3), LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Champions League. Và chắc chắn sẽ tiếp tục có thêm những trận đại chiến ở vòng tứ kết Champions League năm nay.

Liverpool tổn thất nặng trước đại chiến M.U

Mặc dù đang dẫn trước Man Utd 2-0 sau thắng lợi tại Anfield tuy nhiên thầy trò Jurgen Klopp đã phải nhận một hung tin khi trụ cột của họ - hậu vệ Alberto Moreno có khả năng sẽ vắng mặt trận đại chiến giữa Liverpool và Man United diễn ra vào rạng sáng mai (18/03).

Tờ Mirror đưa tin, Alberto Moreno bất ngờ dính chấn thương gân kheo ở buổi tập mới nhất của Liverpool và cơ hội ra sân ở trận đấu với Man United là rất thấp. Nhiều khả năng HLV Klopp sẽ buộc phải sử dụng cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm Brad Smith, trong khi đó, Jon Flanagan lại không được đăng ký thi đấu.

Bayern Munich cứu nguy cho bóng đá Anh

Việc Juventus bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8 mang đến tin vui cho các đại diện Ngoại hạng Anh. Theo đó, nước Anh sẽ được đảm bảo 4 suất dự Champions League trong hai mùa tiếp theo dựa trên bảng xếp hạng hệ số của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Tuy nhiên việc thụt lùi thành tích của các ‘ông lớn’ tại đấu trường châu lục cũng dấy lên hồi chuông báo động bởi nếu không cải thiện thành tích, họ hoàn toàn có thể bị giải Serie A qua mặt.

HLV Wenger vẫn tự hào vì Arsenal đã bị loại bởi nhà vô địch

Sau khi Arsenal để thua Barcelona với tổng tỉ số 1-5 tại vòng 1/8 Champions League, HLV Arsene Wenger đã ca ngợi bộ ba Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez như những cầu thủ có thể biến điều bình thường trở nên kỳ diệu.

“Bộ ba đó thật sự khác biệt, họ có thể tạo ra cơ hội từ những đường bóng không có gì nguy hiểm. Tôi phải nói rằng chất lượng cũng như độ chính xác trong các đường chuyền của Barca, đặc biệt là Messi, thật sự khác biệt. Những pha chạm bóng đầu tiên của cậu ấy thật tuyệt vời. Họ có 2 đến 3 cầu thủ có thể biến những điều bình thường trở nên kỳ diệu. Tôi rất ngưỡng mộ điều đó”. HLV của Arsenal tâm sự.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao sáng 17/3 tin tức thể thao Tuấn Anh Công Phượng ĐT Việt Nam HLV nguyễn hữu thắng hữu thắng xuân trường arsenal barca bayern munich juventus liverpool man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT