Quảng cáo

Điểm tin sáng 15/4: Sao Serie A từ chối Chelsea vì không được dự Champions League

Thứ sáu, 15/04/2016 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Một ngôi sao từ chối Chelsea vì không được dự Champions League, xác định các đội bóng có mặt tại bán kết Europa League,.. là những tin tức thể thao nổi bật sáng 15/4.

Video bàn thắng: Chelsea 1-2 PSG (Vòng 1/8 Champions League)

Một ngôi sao từ chối Chelsea vì không được dự Champions League

Sau khi thi đấu bết bát tại mùa giải này và không thể giành quyền tham dự UEFA Champions League mùa tới, Chelsea đã không còn là một bến đỗ thực sự lý tưởng của các ngôi sao bóng đá thế giới. Mới đây, truyền thông tại Italia đưa tin, ngôi sao đang thi đấu rất nổi bật tại Roma, tiền vệ Radja Nainggolan đã từ chối lời đề nghị của The Blues vì đội bóng này không có suất dự đấu trường châu lục mùa tới.

Tin thể thao 15/4,Tin nóng thể thao,Tin bóng đá,Tin tức bóng đá Việt Nam,Tin thể thao nổi bậy,Tin bóng đá nổi bật,Tin nóng bóng đá,Champions League,man utd, chelsea, liverpool,klopp,europa league,ngoại hạng anh

Tiền vệ Radja Nainggolan được cho là đã từ chối lời đề nghị của Chelsea vì không được tham dự Champions League

Việc ngôi sao người Bỉ từ chối Chelsea đã giáng một đòn rất mạnh vào tham vọng sở hữu một dàn sao chất lượng của tân HLV Antonio Conte. Và sẽ đáng ngại hơn nếu sự từ chối của Nainggolan sẽ trở thành một hiệu ứng xấu khiến các ngôi sao quay lưng với đội bóng chủ sân Stamford Bridge trong mùa giải tới.

Thế giới ngả mũ trước màn trình diễn của các cầu thủ Liverpool

Với cuộc lội ngược dòng không tưởng 4-3 trước Dortmund để đi tới bán kết Europa League năm nay, thầy trò Jurgen Klopp đã nhận được không ít những lời khen ngợi của cộng đồng quốc tế. Trên trang chủ của tờ Goal có dòng tít khá nổi bật: “Đêm Istanbul tái hiện: Liverpool của Klopp tạo ra một trận cầu kinh điển tại trời Âu”.

Tờ Daily Mail cũng đã dành một bài viết cảm xúc về chiến thắng "điên rồ" của thầy trò Jurgen Klopp. Một số tờ báo khác lại thán phục sự quyết tâm thi đấu của các cầu thủ Liverpool và tin tưởng đội bóng này sẽ đăng quang ngôi vô địch Europa League năm nay.

Xác định các đội bóng góp mặt tại bán kết Europa League

4 đội bóng xuất sắc còn lại cạnh tranh chiếc cup Europa danh giá đã được xác định sau loạt đấu rạng sáng nay 15/4. Theo đó, với chiến thắng nghẹt thở trước Dortmund, Liverpool đang là ƯCV số một cho danh hiệu vô địch mùa này. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới hai đại diện ưu tú của La Liga là Villareal và Sevilla. Shakhtar Donetsk là đội bóng được đánh giá yếu nhất ở vòng này tuy nhiên đại diện tới từ Ukraina hoàn toàn có thể tạo nên những bất ngờ một khi đối phương chủ quan, khinh địch.

Lão tướng của Man Utd có thể sang Everton

Trong một diễn biến mới nhất, Everton đã thể hiện sự quan tâm với tiền vệ kì cựu của Quỷ đỏ nước Anh, Michael Carrick sau khi giữa anh và đội bóng chủ quản M.U không tìm được tiếng nói chung. Ngay sau khi biết được thông tin trên, đội bóng vùng Merseyside đã quyết định vào cuộc để sở hữu ngôi sao 34 tuổi này.

Báo Anh: M.U sẽ có Higuain và giữ chân Rashford

Tờ Metro mới đây đã cho hay cô bạn gái của chân sút người Argentina, Gonzalo Higuain đã tìm kiếm một căn hộ tại thành phố Manchester để sẵn sàng cùng ngôi sao đang có phong độ sáng chói tại Napoli chuyển tới Man Utd vào mùa hè sắp tới. Trong khi đó một nguồn tin thân cận của M.U khẳng định sẽ không bán Rashford trước tin đồn có thể cược tài năng trẻ này để đổi lấy tiền vệ 22 tuổi Federico Bernardeschi như thông tin mà tờ Express cung cấp.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 15/4 Tin nóng thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá Việt Nam Tin thể thao nổi bậy Tin bóng đá nổi bật Tin nóng bóng đá Champions League man utd chelsea liverpool klopp europa league ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT