Quảng cáo

Man City bị UEFA ‘sờ gáy’

Thứ năm, 14/04/2016 16:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù giành chiến thắng 1-0 trước PSG nhưng niềm vui không trọn vẹn với CLB nước Anh Man City.

Video bàn thắng: Man City 1-0 PSG (Tứ kết Champions League)

Rạng sáng hôm qua, Man City giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước PSG tại trên lượt về tứ kết Champions League, qua đó giành vé đi tiếp với tổng tỷ số là 3-2 sau 2 lượt trận. Mọi chuyện gần như được ấn định ở phút 76, sau khi tiền vệ Kevin de Bruyne ghi bàn thắng cho Man City.

man city, man city 1-0 psg, man city lọt vào bán kết champions league, champions league, kevin de bruyne, man city đốt pháo sáng, man city bị phạt

Các CĐV Man City đã đốt pháo sáng sau màn ăn mừng này

Ngay tại thời điểm đó, một quả pháo sáng màu xanh đã được đốt lên trên khán đài phía Nam của sân Etihad, và điều này đã vi phạm điều luật của UEFA. Gần như ngay lập tức, Ủy ban kỷ luật của UEFA ra thông báo: “Chúng tôi đang điều tra về vụ việc đốt pháo sáng trên sân Etihad trong trận đấu tứ kết lượt về Champions League giữa Man City và Paris Saint-Germain trong ngày 13/4 tại Anh quốc. Trách nhiệm này thuộc về Man City với lỗi đốt pháo sáng, vi phạm điều 16 của Ban kỷ luật UEFA.”

Man City sẽ phải làm việc với Ban điều hành UEFA vào ngày 19/5 tới và đó không phải là lần đầu tiên trong mùa giải này họ gặp vấn đề với đơn vị tổ chức Champions League. Vào tháng 10, Man City đã bị cảnh cáo trong trận thắng 2-1 trước Sevilla trên sân nhà vì để cho các CĐV có hành vi không đúng mực (chế nhạo) khi bản nhạc chính thức của Champions League được vang lên. Hành động này được cho là có liên quan đến án phạt mà Man City phải chịu vì luật công bằng tài chính năm 2013.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man city man city 1-0 psg man city lọt vào bán kết champions league champions league kevin de bruyne man city đốt pháo sáng man city bị phạt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT