Quảng cáo

Người hùng của Man City được tôn vinh sau trận đấu

Thứ tư, 13/04/2016 09:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Nhiều trang báo, NHM và ngay cả HLV Manuel Pellegrini cũng dành những mĩ từ để khen ngợi màn tỏa sáng của Kevin De Bruyne đêm qua.

Video bàn thắng: Man City 1-0 PSG (Tứ kết Champions League)

Với pha làm bàn duy nhất vào lưới PSG rạng sáng 13/4 (giờ Việt Nam), Kevin De Bruyne  đã cho thấy mình xứng đáng từng đồng với số tiền 55 triệu bảng Anh mà CLB Man City đã bỏ ra để chiêu mộ anh từ Wolfsburg ở mùa hè vừa rồi.

Dù chưa để lại quá nhiều dấu ấn ở giải Ngoại hạng Anh mùa này bởi những vấn đề thể lực, song kể từ lúc lấy lại phong độ sau khi chấn thương hoàn toàn bình phục, Bruyne đã cho thấy một tầm quan trọng của bản thân trong đội hình Man xanh, đặc biệt ở hai lượt trận đấu với PSG vừa qua. Sau màn thể hiện ấn tượng đêm qua, đặc biệt là pha làm bàn đẳng cấp, xé toang mảnh lưới PSG để giúp nửa xanh thành Manchester có mặt tại trận bán kết sắp tới, tuyển thủ người Bỉ đã nhận được không ít những lời tán dương của báo giới và NHM.Trong số đó phải kể tới ông thầy HLV Manuel Pellegrini.

Man City,PSG, Champions League, HLV Manuel Pellegrini,Kevin De Bruyne,aguero,wolfsburg, chelsea

Bruyne tỏa sáng đưa Man City lần đầu tiên lọt tới Bán kết Champions League

"Bruyne là một cầu thủ rất xuất sắc. Lối chơi của cậu ấy rất nguy hiểm đặc biệt khi có bóng gần khu vực vòng cấm địa. Bruyne không cần nhiều khoảng trống để tung ra một cú dứt điểm. Tôi luôn chia sẻ với các học trò là khi có những cầu thủ giỏi chơi cạnh nhau, đội bóng sẽ mạnh lên gấp bội. Và với David Silva, Sergio Aguero, Yaya Toure và Fernandinho cùng De Bruyne, chúng tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều".

Trong khi đó, tờ ESPNFC của Mỹ lại đưa dòng tiêu đề “Man City đánh bại PSG nhờ siêu tiền đạo Kevin De Bruyne”. Bài báo đánh giá cao khả năng của Bruyne và tin tưởng ngôi sao người Bỉ sẽ tiếp tục duy trì phong độ hiệu quả ở trận bán kết sắp tới.

Một tờ báo khác là Manchester Evening News lại đăng tải một loạt cảm nhận của các cây viết thể thao và NHM trên mạng xã hội Twitter. Tài khoản TheMCFCView của CLB Man City đã chia sẻ sự thán phục với tài năng của chân sút sinh năm 1991 - “Thật tuyệt vời! Người hùng thực sự Kevin De Bruyne. Không có từ nào có thể diễn tả cảm xúc của tôi về anh ấy vào lúc này…”.

Một số tài khoản Twitter khác được cho là của CĐV Chelsea lại tỏ ra tiếc nuối khi Chelsea đã bán đi một báu vật mà họ từng sở hữu. “Tôi ước Chelsea có một sát thủ như anh ấy. Ồ xem đã. Chúng ta đã từng sở hữu anh ấy rồi mà” – tài khoản Chelsea Activity cho hay.

Trong khoảng thời gian là người của Chelsea (2012-2014), Kevin De Bruyne chỉ được ra sân đúng 3 trận tại Premier League 2013/14 và sau đó đã phải ngậm ngùi ‘xách vali’ khỏi London ngay đầu năm mới 2014 để sang Wolfsburg với giá 18 triệu bảng. Nhưng BLĐ và HLV Chelsea khi đó là Jose Mourinho có ngờ rằng ngôi sao người Bỉ đã tỏa sáng rực rỡ tại nước Đức và trở lại Anh mùa hè vừa qua với cái giá đã lên tới 55 triệu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City PSG Champions League HLV Manuel Pellegrini Kevin De Bruyne aguero wolfsburg chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT