Quảng cáo

Thầy trò Man City phấn khích tột độ sau chiến thắng lịch sử

Thứ tư, 13/04/2016 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Ghi danh vào bán kết Champions League sau chiến thắng 1-0 trước PSG, thầy trò HLV Manuel Pellegrini không thể kìm nén được cảm xúc của mình.

Video bàn thắng: Man City 1-0 PSG (Tứ kết Champions League)

Dù Kun Aguero sút hỏng quả phạt đền nhưng sự tỏa sáng đúng lúc của Kevin de Bruyne đã giúp Man City giành chiến thắng chung cuộc 1-0 trước PSG. Với thắng lợi 3-2 sau hai lượt trận, The Citizens lần đầu tiên lọt vào một trận bán kết Champions League.

Man City 1-0 PSG, kết quả Man City 1-0 PSG, tỉ số Man City 1-0 PSG, Man City vào bán kết, bán kết Champions League, tứ kết Champions League, Kevin de Bruyne, Manuel Pellegrini, Joe Hart

Man City có chiến thắng lịch sử ở Champions League

Chiến thắng lịch sử này giúp HLV Pellegrini rất hạnh phúc. Ông nói: "Tôi rất hài lòng về những cầu thủ của mình. Không chỉ có tỉ số tốt, chúng tôi còn giành chiến thắng theo phong cách chơi bóng của riêng mình. Man City không hề muốn một kết quả hòa 0-0, tất cả các học trò của tôi đã hướng tới chiến thắng ngay từ đầu".

Ông dành nhiều lời khen cho De Buyne: "Cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng với Man City. Chúng tôi xứng đáng có bàn thắng sớm hơn, đội bóng đã kiểm soát tốt tình hình từ đầu trận cho tới khi kết thúc".

Người hùng của Man City là Kevin de Bruyne thì chia sẻ cảm xúc: "Thật tuyệt vời. Chúng tôi đã có một trận đấu rất tốt. Họ (PSG) đã không tạo ra được nhiều cơ hội và Man City xứng đáng đi tiếp. Chúng tôi đã có mặt ở bán kết và sẽ có nhiều khó khăn chờ đợi ở phía trước. Tuy nhiên chúng tôi đang rất háo hức với những thử thách ấy".

Riêng Joe Hart, anh chia sẻ: "Một đêm tuyệt vời với chúng tôi. Man City đã làm việc rất chăm chỉ để có được thành quả này. PSG không hề dễ nhằn nhưng rõ ràng chúng tôi đã có một trận đấu rất hay. Man City đã thực sự tỏa sáng ở tứ kết".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 1-0 PSG kết quả Man City 1-0 PSG tỉ số Man City 1-0 PSG Man City vào bán kết bán kết Champions League tứ kết Champions League Kevin de Bruyne Manuel Pellegrini Joe Hart
Xem thêm
TIN NỔI BẬT