Quảng cáo

Top 5 ngôi sao Nam Mỹ thất bại khi đầu quân cho Man Utd

Thứ sáu, 15/04/2016 08:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Những cầu thủ người Nam Mỹ vốn luôn được đánh giá rất cao ở sự kỹ thuật, tốc độ và cả thể lực, song không phải ai cũng gặt hái được những thành công khi đặt chân tới Old Trafford.

VIDEO: Chiêm ngưỡng 4 bàn thắng của Falcao trong màu áo Man Utd

Mới đây, một số tờ báo tại Anh đã đăng tải thông tin CLB Man Utd sẽ có ‘bom tấn’ Higuain trong mùa hè tới. Có lẽ đây sẽ là vinh dự của chân sút người Argentina khi được khoác áo một trong những đội bóng lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, xét lại quá khứ, không phải ngôi sao Nam Mỹ nào cũng đạt được thành công khi gia nhập đội bóng thành Manchester.

1. Angel Di Maria

Di Maria từng nhận được không ít những sự tin tưởng và kì vọng khi chia tay Real để sang M.U với kỷ lục chuyển nhượng của giải Ngoại hạng Anh (59,7 triệu bảng). Tuy nhiên, những màn trình diễn của anh trên sân lại đi ngược lại với những hy vọng đó. Do liên tục phải thay đổi để thích nghi với những chiến thuật của HLV Luis van Gaal, Di Maria chỉ còn là cái bóng của chính mình so với thời kỳ bùng nổ tại Santiago Bernabeu. Không được trọng dụng, chân chuyền người Argentina đã một mực đòi ra đi sau chỉ một mùa giải và hiện anh đang có một cuộc sống khá ‘êm ấm’ tại ‘mái nhà mới’ – đội bóng nước Pháp PSG.

2. Radamel Falcao

MU, M.U, ngôi sao Nam Mỹ,Man Utd,Angel Di Maria,Di Maria,Radamel Falcao,Anderson,Diego Forlan,Sebastian Veron,higuain, gonzalo higuain,hlv van gaal, van gaal

Falcao là một bản hợp đồng 'bom xịt' của M.U

‘Mãnh hổ’ một thời của Atletico Madrid - Radamel Falcao cũng từng là một niềm hi vọng của Quỷ đỏ nước Anh khi gia nhập đội bóng thành Manchester vào mùa hè năm 2014. Để sở hữu ngôi sao này trong vòng một mùa giải, đội bóng của HLV Luis Van Gaal khi ấy đã phải bỏ ra một số tiền không nhỏ lên tới 265 nghìn bảng mỗi tuần để trả lương cho ngôi sao của Monaco. Tuy vậy, đây vẫn được đánh giá là một phi vụ làm ăn thất bại khi Falcao chỉ có nổi 4 bàn thắng trong 29 lần khoác áo Quỷ đỏ.

3. Anderson

Được đánh giá là một tài năng trẻ triển vọng hàng đầu Nam Mỹ, Anderson đã gia nhập M.U với mức giá khá cao 26 triệu bảng. Song đóng góp của anh tại CLB lại không được như những sự kỳ vọng của BLĐ M.U cũng như các CĐV Quỷ đỏ. Thái độ tập luyện không tích cực cùng lối sống buông thả đã khiến Anderson nhanh chóng sa sút phong độ và anh buộc phải ra đi theo dạng CN tự do vào năm 2014.

4. Diego Forlan

Ngôi sao người Uruguay gia nhập Man Utd ở mùa giải 2002/03 với mức giá 6,9 triệu bảng. Song đóng góp của anh lại vô cùng ít ỏi tại đội bóng chủ sân Old Trafford. Sau mùa giải đầu tiên, Forlan chỉ có được 13 lần ra sân tại giải Ngoại hạng và 5 lần tại Champions League nhưng đều chưa để lại một dấu ấn cụ thể nào. Bất chấp với phong độ thi đấu mờ nhạt tại M.U, Diego Forlan đã thi đấu bùng nổ và giành danh hiệu Pichichi với 25 bàn thắng trong màu áo Villarreal tại La Liga.

Cũng giống Di Maria, Forlan đã tìm được niềm vui sau khi chia tay M.U

5. Juan Sebastian Veron

Từng là một niềm hy vọng của Sir Alex khi ‘Lão gia gân’ quyết định tạo ‘bom tấn’ chuyển nhượng để đưa anh về Manchester vào năm 2001 với cái giá lên tới 28,1 triệu bảng song Veron lại thi đấu vô cùng tồi tệ. Sự vô kỷ luật và cái tính ương ngạnh đã khiến anh mất suất thi đấu chính thức tại Man Utd và phải ‘cuốn gói’ khỏi Manchester chỉ sau 2 mùa giải.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU M.U ngôi sao Nam Mỹ Man Utd Angel Di Maria Di Maria Radamel Falcao Anderson Diego Forlan Sebastian Veron higuain gonzalo higuain hlv van gaal van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT