Quảng cáo

Cầu thủ Man Utd nhận tin xấu nếu lỡ hẹn với Champions League mùa tới

Thứ hai, 11/04/2016 11:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Các ngôi sao của đội bóng Quỷ đỏ có nguy cơ bị thiệt hại 20 triệu đô la tiền lương, thưởng nếu để mất suất dự UEFA Champions League mùa sau.

Video bàn thắng: Tottenham 3-0 Man United (Vòng 33 - Ngoại hạng Anh)

Sau trận thua bạc nhược 0-3 trước đối thủ Tottenham đêm qua 10/4, thầy trò Van Gaal đã bị đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé tham dự Champions League mùa tới là Manchester City nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm. Đây sẽ là một thử thách thực sự với Quỷ đỏ khi cả họ và Man xanh đều chỉ còn đúng 6 vòng đấu nữa để kết thúc mùa giải. Nếu không có sự bứt phá ở những vòng đấu cuối thì nhiều khả năng M.U sẽ phải xuống đá ở Europa League. Và đây rõ ràng là một kết cục mà không ai trong BLĐ lẫn các CĐV Quỷ đỏ muốn nghĩ tới.

Champions League,Man Utd, ngoại hạng anh, man utd, van gaal, depay, rooney, top 4, man city, arsenal, chelsea

Các cầu thủ Man Utd sẽ thiệt hại nặng nếu thất bại trong mục tiêu vào top 4 NHA

Trên thực tế, việc không có suất thi đấu tại Champions League sẽ có tác động rất lớn tới Man Utd. Không chỉ hình ảnh, thương hiệu bị ảnh hưởng mà doanh thu của đội bóng cũng bị sụt giảm. Theo đánh giá của giới chuyên môn, M.U sẽ mất hàng chục triệu bảng Anh nếu lỡ hẹn với đấu trường danh giá nhất châu lục.

Như ở mùa giải 2014/15, Quỷ đỏ đã công bố thiệt hại từ 38 đến 48 triệu bảng Anh do không góp mặt tại giải đấu này. Nếu điều này một lần nữa lặp lại ở mùa giải tới, chuyện mất tới 20 triệu đô la sẽ rất dễ xảy ra. Theo báo cáo của The Sun, trong hoàn cảnh CLB bị thâm hụt ngân sách, thì các cầu thủ sẽ phải giảm lương để chia sẻ khó khăn với đội bóng. Cụ thể, mỗi cá nhân sẽ bị trừ một khoản tiền lên tới 700 nghìn đô la cuối mùa.

Không những cắt giảm tiền lương, thưởng, BLĐ Man Utd cũng đang lên kế hoạch giảm lương một số cầu thủ không có tầm ảnh hưởng tại CLB. Cụ thể là Memphis Depay sẽ bị BLĐ đội bóng cắt giảm hơn 1 triệu bảng thu nhập từ con số 5,2 triệu  bảng ở mùa giải 2015/16 xuống 3,9 triệu ở mùa sau. Đây cũng là điều không quá bất ngờ bởi ngôi sao người Hà Lan đã không thể hiện được nhiều điều ở mùa giải này với chỉ 23 lần ra sân và đóng góp 2 bàn thắng cho Quỷ đỏ.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Man Utd ngoại hạng anh man utd van gaal depay rooney top 4 man city arsenal chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT