Quảng cáo

HLV Mourinho lần đầu lên tiếng về thông tin đến Man Utd

Thứ hai, 11/04/2016 09:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có buổi phỏng vấn trên kênh Sky Sports để chia sẻ về thông tin gia nhập Man Utd và kế hoạch trong tương lai.

Thời gian qua, nhiều tờ báo Anh đã đăng tải những thông tin cho rằng, HLV Mourinho sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng của Man Utd, thay thế người tiềm nhiệm HLV Van Gaal khi mùa giải năm nay kết thúc.

HLV Mourinho, Man Utd, Van Gaal, HLV Mourinho không đến MU, HLV Van Gaal ở lại MU, Tin chuyển nhượng, Tin bóng đá Anh

HLV Mourinho phủ nhận thông tin đến Man Utd

Truyền thông Anh phân tích, phong độ tệ hại của Man Utd khiến tương lai HLV Van Gaal khó đoán hơn bao giờ hết. BLĐ Man Utd đã hết kiên nhẫn với chiến lược gia người Hà Lan và họ muốn chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, làm một cuộc cải tổ mạnh mẽ.

Chưa dừng lại, cánh săn tin tại xứ sở Sương mù còn cho rằng HLV Mourinho đã liên hệ để mua 1 ngôi nhà tại trung tâm Manchester, chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Khi mà nhiều CĐV Man Utd đang hy vọng về một sự thay thế trên băng ghế huấn luyện thì HLV Mourinho lại mang đến một thông tin không mấy vui vẻ. Cụ thể, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh Sky Sports, cựu thuyền trưởng Chelsea lên tiếng phủ việc đã ký hợp đồng với Man Utd.

HLV Mourinho cho hay: “Tôi không hiểu báo chí lấy đâu thông tin về bản hợp đồng giữa tôi và Man Utd, đây là điều không có thật. Man Utd đang được dẫn dắt bởi HLV Van Gaal, còn tôi đang trong thời gian nghỉ ngơi. Chưa có bất kỳ một khoản giao kèo giữa đôi bên, tất cả chỉ là tin đồn.”

Phủ nhận sẽ gia nhập Man Utd nhưng HLV Mourinho cũng khẳng định, ông sẽ quay trở lại với bóng đá trong mùa giải tới. Tuy nhiên, điểm đến tiếp theo vẫn chưa được tiết lộ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho Man Utd Van Gaal HLV Mourinho không đến MU HLV Van Gaal ở lại MU Tin chuyển nhượng Tin bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT