Quảng cáo

Man Utd phải lựa chọn giữa Mourinho và Ronaldo

Thứ sáu, 08/04/2016 12:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ tờ The Sun khẳng định, trong trường hợp quyết định bổ nhiệm Jose Mourinho thay Louis van Gaal, Man Utd cần quên ngay ý định mang Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford.

Dù đã đầu tư 250 triệu bảng mua sắm dưới triều đại Van Gaal, nhưng thành tích của Man Utd chưa được cải thiện. Qua 32 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh, họ mới chỉ giành được 53 điểm và nằm ngoài tốp bốn.

Jose Mourinho, Louis van Gaal, Man Utd,Cristiano Ronaldo, Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng, Man Utd bổ nhiệm Mourinho, Mouirnho thay van gaal

Mối quan hệ giữa Mourinho và Ronaldo không được tốt đẹp

BLĐ Man Utd đã tính đến phương án bổ nhiệm HLV Mouirnho để thay thế cho chiến lược gia người Hà Lan. Rất nhiều fan Quỷ đỏ đã rất ủng hộ, bởi họ đã quá thất vọng với triết lý bóng đá mà Van Gaal áp dụng cho đội bóng thời gian qua.

Bản thân Mourinho cũng sẵn sàng quay trở lại với công việc sau khi bị Chelsea sa thải. Ở cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Người đặc biệt thừa nhận không muốn ở trong tình trạng thất nghiệp quá lâu.

Tuy nhiên, nếu đồng ý để HLV Mouirnho ngồi vào chiếc ghế nóng lại Old Trafford, Man Utd sẽ phải quên ngay ý định tái hợp Cristiano Ronaldo. Theo lý giải của tờ The Sun, thì mối quan hệ giữa Ronaldo và Mourinho chẳng mấy tốt đẹp khi chính ngôi sao người Bồ đã góp phần đẩy Mourinho khỏi Real Madrid.

Một thông tin cũng liên quan đến tương lai của HLV Mourinho. Tờ Correio da Manha vừa đăng tải thông tin, chiến lược gia người Bồ đã tìm được một ngôi nhà tại Manchester. Điều này càng khiến thông tin HLV Mourinho sẽ thế chỗ HLV Van Gaal càng thêm có cơ sở.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Louis van Gaal Man Utd Cristiano Ronaldo Tin chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng Man Utd bổ nhiệm Mourinho Mouirnho thay van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT