Quảng cáo

Điểm tin trưa 14/4: Người hùng của Atletico lên tiếng, HLV Barca bảo vệ Messi

Thứ năm, 14/04/2016 12:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Người hùng của Atletico lên tiếng, HLV Barca bảo vệ Messi, Hazard lên tiếng về tin đồn chuyển nhượng là những tin tức thể thao nổi bật ngày 14/4.

Video bàn thắng: Atletico Madrid - Barcelona (Tứ kết Champions League)

Người hùng của Atletico lên tiếng sau khi đánh bại Barca

Tỏa sáng với cú đúp bàn thắng để tiễn nhà ĐKVĐ Barcelona khỏi tứ kết Champions League năm nay, tiền đạo Antoine Griezmann đã nhận được rất nhiều những lời ngợi khen từ báo giới và NHM. Tuy nhiên chia sẻ với báo chí, ngôi sao trẻ tuổi người Pháp vẫn tỏ ra khiêm tốn và cho rằng đó chỉ là công sức của cả CLB.

"Chiến thắng này là phần thưởng cho những gì mà chúng tôi đã nỗ lực. Chúng tôi đã phải chịu rất nhiều áp lực và tôi cảm thấy rất tự hào về những gì mà đội bóng đã làm được. Người hâm mộ đã luôn đứng sau chúng tôi. Họ luôn ủng hộ và cổ vũ chúng tôi trong những trận đấu quan trọng như thế này. Xin cảm ơn", Griezmann chia sẻ.

Tin thể thao 14/4,Tin nóng thể thao,Tin bóng đá,Tin tức bóng đá Việt Nam,Tin thể thao nổi bậy,Tin bóng đá nổi bật,Tin nóng bóng đá,Champions League,Messi,Barca,suarez,neymar,atletico,atletico madrid,diego simeone,luis enrique,real madrid,la liga,Antoine Griezmann,Atletico,HLV Barca,Hazard,barca, lionel messi, ronaldo,man utd, van gaal,HLV Ranieri, leicester,Hazard

HLV Barca lên tiếng bảo vệ Messi

Sau khi bị Atletico Madrid “đá văng” khỏi Champions League, HLV Luis Enrique đã lên tiếng thừa nhận rằng, Barcelona đang trải qua thời kỳ khủng hoảng sức mạnh. Dẫu vậy, ông vẫn lên tiếng bảo vệ Lionel Messi, ngôi sao bị chỉ trích rất nhiều vì phong độ sa sút đột ngột trong thời gian gần đây. "Thật bất công khi đổ lỗi cho một cá nhân sau 1 thất bại cũng như chỉ ca ngợi 1 cầu thủ sau chiến thắng của cả tập thể". HLV Enrique tâm sự.

HLV Van Gaal đặt mục tiêu tại FA Cup

Sau khi giúp Man Utd vượt qua đối thủ West Ham Utd ở trận đấu lại diễn ra rạng sáng 14/4, HLV Luis van Gaal đã tỏ rõ sự tự tin và khẳng định quyết tâm giúp Quỷ đỏ nước Anh lên ngôi vô địch tại giải đấu năm nay. Ở trận đấu bán kết vào ngày 23/4 tới, thầy trò Luis van Gaal sẽ có trận đấu khó khăn với đối thủ Everton, đội bóng đã loại Chelsea bằng tỷ số 2-0 trước đó.

Hazard lên tiếng về tin đồn chuyển nhượng

Những ngày gần đây, một số tờ báo của Tây Ban Nha và Anh đều đồng loạt đưa tin CLB Real Madrid đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc chiêu mộ cầu thủ Eden Hazard của Chelsea. Theo đó, tiền vệ người Bỉ sẽ đến đội bóng thành Madrid vào mùa hè tới và trình tự thủ tục của thương vụ này đã được ấn định. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây trên tờ  Het Laatste Nieuws của Bỉ, ngôi sao của Chelsea một lần nữa cho hay: “Tôi chưa hề ký hợp đồng với Real Madrid. Đó là tin đồn không chính xác. Tôi vẫn là cầu thủ của Chelsea”.

HLV Ranieri nói về cơ hội vô địch của Leicester

Vị thuyền trưởng của Bầy cáo mới đây vừa khẳng định rằng, tập thể đội bóng đang thi đấu rất tự tin và tập trung. Vì vậy, họ sẽ không bỏ lỡ cơ hội lên ngôi vô địch tại giải đấu năm nay, bất chấp sự bám đuổi của các đối thủ như Arsenal hay Tottenham. Hiện tại, thầy trò HLV Rarieri vẫn đang nắm giữ vị trí số 1 trên BXH giải Ngoại hạng Anh với 72 điểm sau 33 trận, xếp trên Tottenham 7 điểm và hơn Arsenal 13 điểm (Arsenal đá ít hơn 1 trận).

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 14/4 Tin nóng thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá Việt Nam Tin thể thao nổi bậy Tin bóng đá nổi bật Tin nóng bóng đá Champions League Messi Barca suarez neymar atletico atletico madrid diego simeone luis enrique real madrid la liga Antoine G
Xem thêm
TIN NỔI BẬT