Quảng cáo

Điểm tin 12/5: Barca chuẩn bị đón 'Suarez' đệ nhị, PSG đạt thỏa thuận với đại diện Ronaldo

Thứ năm, 12/05/2016 07:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Barca chuẩn bị đón Suarez thứ hai, PSG đạt thỏa thuận với đại diện Ronaldo, Chelsea bị cắt hợp đồng 300 triệu bảng,.. là những tin tức thể thao nổi bật sáng 12/5.

Video bàn thắng: Barcelona - Espanyol (Vòng 37 La Liga)

Barca chuẩn bị đón tân binh đầu tiên

Gần như chắc chắn Denis Suarez sẽ trở lại Barca ngay khi mùa giải này kết thúc. Được biết, BLĐ Villarreal đã chấp thuận mức đề nghị 3.25 triệu euro mà Barca đưa ra. Và nếu đội chủ sân Nou Camp bán cầu thủ này trong năm đầu tiền, Villarreal sẽ nhận thêm 50% phí chuyển nhượng. Ở mùa giải này, tiền đạo sinh năm 1994 đã có 4 bàn thắng sau 31 lần ra sân tại La Liga cho ‘Tàu ngầm vàng’.

Tin thể thao, điểm tin thể thao, điểm tin bóng đá, tin tức bóng đá, Tin bóng đá Việt Nam, PSG, Ronaldo,Barca,Suarez,Chelsea,real madrid, la liga,premier league,leicester

Tiền đạo trẻ Denis Suarez trong màu áo Villarreal

PSG đạt thỏa thuận với đại diện Ronaldo

Giới truyền thông phương Tây ngày hôm qua 11/5 đã đăng tin gã nhà giàu PSG đã tiến thêm một bước trong thương vụ C.Ronaldo. Cụ thể, người đại diện Jorge Mendes của CR7 đã đưa ra lời đảm bảo với nhà vô địch nước Pháp là nếu chia tay Real, Ronaldo sẽ ngay lập tức sang PSG.

Chelsea bị cắt hợp đồng 300 triệu bảng

Sau một mùa giải thi đấu bết bát, CLB Chelsea đã phải đón nhận thiệt hại đầu tiên khi hãng thể thao Adidas đã quyết định chấm dứt hợp đồng tài trợ trong thời gian 10 năm trị giá 300 triệu bảng Anh (10 nghìn tỷ đồng) với nhà cựu vương nước Anh. Mặc dù hợp đồng này mới được ký hồi năm 2013, tuy nhiên Adidas dã quyết định kết thúc sớm hơn 6 năm so với dự tính do phong độ yếu kém của The Blues mùa này. Được biết, để được nhận 30 triệu bảng mỗi mùa, Chelsea cần đảm bảo được việc giành các danh hiệu, điều mà họ đã không thể làm được ở mùa bóng này.

Đại gia Trung Quốc muốn thâu tóm hai người cũ của M.U

Với sự hậu thuận đến từ các tài phiệt Trung Quốc, các đội bóng của nước này đang làm ‘náo loạn’ thị trường chuyển nhượng. Gần đây nhất, họ đã đặt vấn đề với hai cựu công thần của Man Utd trước đây là Van Persie và Nani với những mức lương, thưởng hấp dẫn. Trước đó, đội bóng này cũng từng bỏ ra những khoản tiền cực lớn để chiêu mộ Demba Ba và Fredy Guarin.

Newcastle chi lương khủng để giữ chân Benitez

Với việc Sunderland đánh bại Everton 3-0 đêm qua, cuộc đua trụ hạng NHA đã ngã ngũ khi Mèo Đen đã có 38 điểm hơn hai đối thủ bám đuổi là Newcastle và Norwvich 4 điểm trước vòng đấu cuối cùng. Phải thi đấu tại giải Hạng Nhất mùa tới, Newcastle đang đứng trước nguy cơ mất HLV Rafa Benitez tuy nhiên trong một động thái mới nhất, tỷ phú Mike Ashley đã lên tiếng khẳng định HLV Benitez sẽ tiếp tục công việc và vẫn nhận mức lương 5 triệu bảng/mùa này.

Áo đấu của Vardy hút khách

Thi đấu ấn tượng trong màu áo Leicester City, chân sút Jamie Vardy đã trở nên vô cùng nổi tiếng tại xứ sở sương mù và không có nhiều bất ngờ khi áo đấu của tiền đạo này đã dẫn đầu trong danh sách tốp 21 chiếc áo đấu bán chạy nhất của đội tuyển Anh. Các vị trí tiếp theo thuộc về tài năng trẻ của Tottenhma Dele Alli, trong khi Wayne Rooney đứng thứ ba.

Buffon gia hạn hợp đồng với Juventus

Dù đã ở tuổi 38 song thủ thành huyền thoại người Ý Gianluigi Buffon vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Được biết, CLB Juventus đã xác nhận Buffon đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Juve tới năm 2018.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao điểm tin thể thao điểm tin bóng đá tin tức bóng đá Tin bóng đá Việt Nam PSG Ronaldo Barca Suarez Chelsea real madrid la liga premier league leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT