Quảng cáo

Đại diện ‘Ronaldo mới’ đã tới Manchester để đàm phán với M.U

Thứ năm, 28/04/2016 21:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo báo giới phương Tây, người đại diện và chủ tịch Benfica đã có mặt tại nước Anh để chuẩn bị gặp gỡ bàn bạc với Quỷ đỏ về thương vụ tiền vệ Renato Sanches.

VIDEO: Nani ê chề vì bị CĐV Thổ Nhĩ Kỳ ném trả lại áo đấu

Renato Sanches đã có một phong độ khá ấn tượng tại mùa giải này. Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng anh đã có một chỗ đứng tại đội bóng Bồ Đào Nha, Benfica. Tại đấu trường châu lục, tiền vệ này cũng thi đấu khá chững chạc và từng gây ra không ít sóng gió trước khung thành thủ môn Manuel Neuer của Bayern Munich. Ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ được xem là ‘Ronaldo mới’ của bóng đá Bồ Đào Nha, Man Utd đã nhanh chóng đặt vấn đề với phía đối tác Benfica.

Ronaldo mới,M.U,Benfica,Renato Sanches,Quỷ đỏ,hlv van gaal, chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong mu,ngoai hang anh

Báo chí Bồ Đào Nha đưa tin về thương vụ chiêu mộ Sanches của M.U

Và có vẻ như đội bóng thủ đô Lisbon cũng đã sẵn sàng bán cầu thủ này. Mới đây nhất, theo thông tin từ tờ O Jogo của Bồ Đào Nha, cả người đại diện của Sanches – siêu cò Jorge Mendes và ngài chủ tịch Benfica Luis Filipe Vieira đã có mặt tại thành Manchester để sẵn sàng chốt thương vụ Renato Sanches với M.U.

Tại khách sạn Bóng đá nằm kề SVĐ Old Trafford, hai vị này sẽ có cuộc thương thảo với ông Ed Woodward, Phó chủ tịch điều hành của Man United để đi tới thống nhất chiêu mộ tài năng trẻ của lò đạo tạo Benfica. Được biết, Benfica đã từng hét giá 47 triệu bảng Anh cho cầu thủ sinh năm 1997 này nhưng nhiều khả năng hai bên sẽ đi tới một mức giá chung vào khoảng 40 triệu bảng.

Theo nhận định của giới chuyên môn tại Anh, sự có mặt của Renato Sanches chắc chắn sẽ tăng cường sức mạnh tuyến giữa của M.U, khi các ngôi sao của Quỷ đỏ đã thể hiện một bộ mặt không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay. Felleini thi đấu mờ nhạt, Schweinsteiger đã qua thời đỉnh cao trong khi một lão tướng khác là Michael Carrick sẽ hết hạn hợp đồng và nhiều khả năng sẽ rời CLB vào mùa hè này.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo mới M.U Benfica Renato Sanches Quỷ đỏ hlv van gaal chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong mu ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT