Quảng cáo

Công Phượng nổ súng, Mito giành chiến thắng ấn tượng trước Ryutsu Keizai

Thứ tư, 11/05/2016 16:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Chân sút xứ Nghệ đã thi đấu rất cố gắng và tỏa sáng với một bàn thắng vào lưới đối thủ Ryutsu Keizai trong một trận giao hữu ngày hôm nay 11/5.

VIDEO: Công Phượng đá trận đầu tiên cho Mito Hollyhock

Từ khi dính chấn thương bả vai khá năng tại VCK U23 châu Á, Công Phượng đã bỏ lỡ rất nhiều những cơ hội ra sân cùng các đồng đội tại J-League 2 năm nay. Tuy nhiên, kể từ khi bình phục chấn thương, anh đã nhanh chóng lấy được sự tin tưởng nơi BLĐ đội bóng Nhật và đã được phép ra sân ở vòng đấu cuối tuần vừa qua trước đối thủ Kitakyushu.

Ryutsu Keizai,Công Phượng nổ súng, Công Phượng nổ súng cho mito,mito hollyhock, j-league 2, mito,hlv Takayuki Nishigaya,Consadole Sapporo,tuấn anh, yokohama fc,hagl,bầu đức

Công Phượng đã ghi bàn trong trận đấu tập với đối thủ Ryutsu Keizai. Nguồn ảnh: CLB Mito Hollyhock - NB

Ngày hôm nay 11/5, Công Phượng đã được HLV Takayuki Nishigaya bố trí thi đấu trong đội hình xuất phát trong trận đấu tập với đối thủ là Đại học Ryutsu Keizai, NB. Và không chỉ để lại những dấu ấn chuyên môn, anh còn tỏa sáng khi ghi bàn vào lưới đội bóng trường Đại học Ryutsu Keizai, Nhật Bản.

Bàn thắng của Công Phượng cùng các bàn thắng khác của 3 người đồng đội Hiroki Bandai, Natsuki Mugikura và Miyamoto Takuya đã giúp Mito Hollyhock lật ngược thế cờ để giành chiến thắng chung cuộc 4-2 trước Ryutsu Keizai.

Và chiến thắng này cũng sẽ là một động lực tinh thần không nhỏ, khích lệ các cầu thủ Mito thi đấu cố gắng hơn ở trận đấu tới khi mà họ sẽ phải đương đầu với một đội bóng khó chịu là CLB Consadole Sapporo tại vòng 13 J-League 2 năm nay.

Với cá nhân Công Phượng, bàn thắng này cũng chính là bàn thắng đầu tiên mà anh ghi được cho đội bóng mới Nhật Bản. Và chắc chắn rằng, nó cũng sẽ giúp anh thêm tự tin hơn trong một mùa giải tập luyện và thi đấu tại J-League 2. Ngoài niềm vui này, trước đó, tiền đạo HAGL cũng đã nhận được một tin mừng khi hãng thể thao nổi tiếng Mizuno (Nhật Bản) đã có buổi tiếp xúc và muốn được làm nhà tài trợ thể thao cho Công Phượng. 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryutsu Keizai Công Phượng nổ súng Công Phượng nổ súng cho mito mito hollyhock j-league 2 mito hlv Takayuki Nishigaya Consadole Sapporo tuấn anh yokohama fc hagl bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT