Quảng cáo

Chuyển nhượng 11/5: MU trả gấp 10 lần cho ngôi sao Tottenham

Thứ năm, 11/05/2017 05:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU trả gấp 10 lần cho ngôi sao Tottenham, Chelsea đẩy 'hàng thừa' cho West Ham, Dortmund đã có người thay Tuchel,.. là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 11/5.

MU trả gấp 10 lần cho ngôi sao Tottenham

Nằm trong kế hoạch bổ sung lực lượng cho mùa giải 2017/18, CLB Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ sao trẻ Eric Dier từ đối thủ Tottenham. Theo Mirror, Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng Anh để hoàn tất thương vụ này.

Nếu phi vụ này thành công, đây sẽ là một món hời lớn với Tottenham bởi đội bóng này chỉ mất 4 triệu bảng để mua Eric Dier từ Sporting Lisbon vào năm 2014. Sau 3 năm, họ đang có cơ hội thu lại gấp 10 lần số tiền chuyển nhượng nếu bán cầu thủ này cho Man Utd.

Chuyển nhượng 11/5,man utd,quỷ đỏ, MU ,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng MU

West Ham nhắm 'hàng thừa' của Chelsea

Theo tờ London Evening Standard, CLB West Ham đang chuẩn bị gửi lời đề nghị nhượng tới Chelsea để hỏi mua tiền đạo Michy Batshuayi. Ngôi sao đã tiêu tốn 33 triệu bảng của Chelsea từng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Stamford Bridge, tuy nhiên những áp lực cùng sự cạnh tranh quyết liệt tại giải Ngoại hạng đã giập tắt hy vọng đó. Mới đây, HLV Conte cũng để ngỏ khả năng ra đi của tiền đạo người Bỉ trong hè này.

Morata từ chối lương khủng Trung Quốc, quyết đến Anh

Tiền đạo Alvaro Morata đã nhận được đề nghị với mức lương 35 triệu euro/mùa từ một đội bóng bí ẩn của Trung Quốc. Tuy nhiên, ngôi sao của Real đã từ chối. Thay vào đó, ưu tiên số 1 của Morata là đến Anh. Hiện tại Chelsea và MU đang ganh đua quyết liệt để có sự phục vụ của cựu tiền đạo Juventus. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này có thể lên đến 80 triệu euro.

Man Utd tính tái hợp với Chicharito

Theo nhiều nguồn tin, ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, Jose Mourinho có thể sẽ gây sốc khi đưa trở lại Old Trafford tiền đạo Chicharito, người từng sắm vai “siêu dự bị” tại Old Trafford trong quá khứ. Chicharito được tính đến như phương án B của MU nếu họ không thành công trong những thương vụ chèo kéo Alvaro Morata và Romelu Lukaku.

Hai năm kể từ ngày cay đắng rời Old Trafford Chicharito lúc này đang sống trong những tháng ngày rất hạnh phúc. Trong màu áo Leverkusen, tiền đạo người Mexico nổ súng 38 bàn/52 trận và thiết lập kỷ lục với cú hat-trick Cầu thủ hay nhất tháng liên tiếp của giải đấu hàng đầu nước Đức.

Dortmund tìm người thay thế Tuchel

Tờ Bild của đức cho biết, Dortmund đang lên kế hoạch mời HLV David Wagner của Huddersfield về để thay thế Thomas Tuchel, người đang được Barcelona nhắm vào chiếc ghế nóng tại sân Nou Camp sau sự ra đi của Luis Enrique. Trong quá khứ, Wagner từng có 4 năm làm việc tại Dortmund với vai trò quản lý đội dự bị.

Real ‘gạ’ MU ‘hốt’ James Rodriguez

Thông tin mới đây từ ESPN khẳng định Real Madrid đã chủ đồng đề nghị phía MU vào cuộc trong thương vụ James Rodriguez. James hiện đang không cảm thấy hạnh phúc tại Bernabeu và ngỏ ý muốn ra đi để có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn. Theo nhiều nguồn tin, James chỉ muốn về với đội của Jose Mourinho nếu buộc phải rời Real Madrid. Anh thậm chí được cho là đã hứa với người đại diện Jorge Mendes về điều này. Bởi vậy, Real đã đánh tiếng để MU sớm hoàn tất thương vụ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 11/5 man utd quỷ đỏ MU tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT