Quảng cáo

Bóng đá Anh 9/5: Bênh Mourinho, huyền thoại Quỷ đỏ chê M.U

Thứ ba, 09/05/2017 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bênh Mourinho, huyền thoại Quỷ đỏ lên tiếng chê cầu thủ M.U, Arsenal chi đậm cải thiện hàng công, hé lộ tân binh đầu tiên của Liverpool,... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 9/5.

Bênh Mourinho, huyền thoại Quỷ đỏ lên tiếng chê cầu thủ M.U

Mới đây, Gary Neville, cựu danh thủ M.U đã có những lời lẽ bảo vệ Jose Mourinho, sau những chỉ trích về phong độ đội bóng ở mùa giải năm nay.

“Tôi nghĩ Mourinho có được công thức vượt qua các đội bóng lớn nhưng mùa này là mùa giải không thể chấp nhận nổi của M.U ở Ngoại hạng Anh. Mourinho chỉ mang về 4 cầu thủ cho M.U. Một khi ông ấy mua từ 8-10 cầu thủ và dẫn dắt M.U hơn 1 năm mà vẫn ở thứ hạng như này, tôi nghĩ lúc đó Mourinho mới đáng bị nghi ngờ. Nếu bạn nhìn vào sự nghiệp của Mourinho, số bàn M.U ghi được mùa này thật kỳ lạ. Đội của Mourinho luôn đứng thứ hai hoặc thứ nhất về việc ghi bàn nhưng mùa này lại không như vậy. Đây có lẽ là đội bóng tệ nhất mà Mourinho quản lý trong 10-15 năm qua”.

Bóng đá Anh 9/5, tin Bóng đá Anh 9/5,ngoại hạng anh,premier league,MU,liverpool, arsenal

Aguero từ chối lời mời của MU

Cách đây không lâu, nhiều tờ báo Anh đồng loạt đưa tin HLV Jose Mourinho của MU sẽ gây sốc với thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Sergio Aguero của Man City. Tuy nhiên, Daily Mail tiết lộ thương vụ này đã chính thức đổ bể với một lý do không thể đơn giản hơn: Aguero không quan tâm tới MU. Nguồn tin của Mail dẫn lời tiền đạo người Argentina, anh hoàn toàn "không hứng thú với việc chuyển tới Old Trafford để tự tay phá vỡ hình ảnh của mình trong mắt cổ động viên Man City".

Arsenal chi đậm cải thiện hàng công

Trước nguy cơ bị văng khỏi Top4 và phải tham dự đấu trường Europa League, CLB Arsenal đã có những động thái nhằm gia tăng sức mạnh để cạnh tranh vị trí trong mùa giải tới. Một trong những ngôi sao được Arsenal nhắm tới chính là Ross Barkley. Tiền vệ 23 tuổi người Anh đã là cái tên quen thuộc với khán giả ngoại hạng với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Everton. Barkley có thể chơi tốt ở mọi vị trí hỗ trợ hàng tiền đạo, bao gồm hộ công và hành lang hai cánh. Đây sẽ là một sự thay thế lý tưởng trong trường hợp Alexis Sanchez ra đi vào cuối mùa giải.

Với bản hợp đồng lúc này chỉ còn lại 1 năm với đội bóng vùng Merseyside, cơ hội gia nhập những đội bóng lớn hơn với Ross Barkley là không nhỏ. Chỉ cần Arsenal bỏ ra khoảng 30 triệu bảng, họ hoàn toàn có thể sở hữu ngôi sao chất lượng này trong mùa hè tới.

Hé lộ tân binh đầu tiên của Liverpool mùa tới

Theo tờ Mirror của Anh, Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Michael Keane của Burnley trong mùa hè 2017. Tuy nhiên, Keane ra điều kiện với The Kop rằng anh chỉ đồng ý chuyển đến Liverpool nếu đội bóng này giành vé dự Champions League mùa tới. Được biết, Michael Keane sẽ gia nhập The Kop theo bản hợp đồng với thời hạn được cho là 4 năm.

Hiện tại hợp đồng của Keane với Burnley chỉ còn 1 năm và mức giá 25 triệu bảng mà Liverpool đưa ra khiến BLĐ Burnley không thể từ chối. Cách đây không lâu, Keane đã có trận ra mắt đội tuyển Anh. Vì vậy, mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này dự kiến sẽ còn tăng phi mã trong thời gian tới.

Rashford chạy nhanh thứ nhì tại Anh

Không phải những Hector Bellerin, Kyle Walker, Theo Walcott hay Antonio Valencia, danh hiệu cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League mùa này lại thuộc về một ngôi sao kém tên tuổi là tiền đạo Shane Long của Southampton. Dù không có được suất đá chính tại sân St. Mary’s song cầu thủ người CH Ireland lại sở hữu cú chạy nước rút ấn tượng nhất với vận tốc lên tới 35.31 km/h theo đo đạc của Tracab – công ty hỗ trợ kỹ thuật cho Premier League.

Về đích ở vị trí thứ hai là tiền đạo trẻ Marcus Rashford của Man United. Theo tính toán, cú bứt tốc ấn tượng nhất của Rashford lên tới 35.21 km/h. Với khả năng bứt tốc ấn tượng cùng cảm quan vị trí sắc bén, Rashford đang là mũi nhọn tấn công chủ lực của MU và ghi được khá nhiều bàn thắng trong vài trận gần đây cho Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh 9/5 tin Bóng đá Anh 9/5 ngoại hạng anh premier league MU liverpool arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT