Quảng cáo

Bóng đá Anh 10/5: Ibra nhận thưởng cực khủng tại MU

Thứ tư, 10/05/2017 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ibra nhận thưởng khủng, Chelsea muốn trung vệ Real, Arsenal nhận tin vui từ vụ Mahrez,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 10/5.

Top bàn thắng đẹp V32 NHA: Ibra và song sát Dele Alli - Son

Ibra nhận thưởng khủng từ MU

Trong BHĐ gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford, tiền đạo người Thụy Điển đã khôn khéo thêm vào điều khoản thưởng tiền theo số pha lập công có được. Chính vì điều này, Ibra đã bỏ túi gần 3 triệu bảng Anh ở mùa giải năm nay.

Ibrahimovic đã ghi được 28 bàn thắng nên tổng số tiền thưởng mà anh nhận được từ việc ghi bàn lên tới 2,86 triệu bảng. Pha lập công đầu tiên của Ibrahimovic đến trong trận tranh Community Shield với Leicester hồi tháng 8.2016. Bàn thắng cuối cùng của cựu tiền đạo PSG trong số này đến trong chuyến làm khách trên sân The Light của Sunderland ở Premier League vào ngày 9.4.2017.

Bóng đá Anh 10/5,ngoại hạng anh, tin bóng đá anh,arsenal,MU,man utd,chelsea,ibra

Chelsea hỏi mua trung vệ Real Madrid

Theo tờ Marca, HLV Antonio Conte đã đưa ra đề nghị hỏi mua trung vệ Pepe của Real trong bối cảnh ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ nói lời chia tay đội chủ sân Bernabeu sau khi mùa giải này khép lại. Ở tuổi 34, Pepe đã quyết định rời Real dù hợp đồng giữa hai bên vẫn có điều khoản gia hạn một năm.

Sự ra đi của lão tướng này được cho là giúp HLV Zidane dễ dàng sắp xếp một ngôi sao trẻ trung, có phong độ cao hơn ở hàng phòng ngự Los Blancos, trong khi đó Pepe cũng muốn có được những sự trải nghiệm mới sau hơn 10 năm cống hiến cho Real Madrid.

Arsenal nhận tin vui từ vụ Mahrez

Riyad Mahrez từng là một đối tượng nhận được sự quan tâm đặc biệt của đội bóng chủ sân Emirates ở mùa hè 2016. Pháo thủ đã rất nhiều lần tiếp cận ngôi sao 25 tuổi nhưng không thành công. Con số 35 triệu bảng mà đại diện của thành London đưa ra đã bị từ chối thẳng thừng

Tuy nhiên lựa chọn ở lại có lẽ lại là một sai lầm với chân sút sinh năm 1991 khi Mahrez chỉ có thành tích 'khiêm tốn' 6 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 33 lần ra sân ở Premier League. Điều này khiến anh không khỏi thất vọng. Cùng với đó, việc Leicester không có vé dự cúp châu Âu ở mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1991 cũng đang lên kế hoạch ra đi. Mahrez muốn được thử sức ở những đội bóng lớn với nhiều thách thức hơn. Thực tế, Mahrez chỉ đá cho Leicester trong mùa 2016/17 vì sự thỉnh cầu của cựu HLV Ranieri. Chiến lược gia người Italy nay đã ra đi, Mahrez cũng không còn lý do ở lại.

Man City muốn trao đổi cầu thủ với Arsenal

Theo truyền thông Anh, HLV Pep Guardiola của Man xanh đang 'rất kết' tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Ngôi sao người Chile đã chơi thực sự ấn tượng ở mùa giải này với 19 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo ở Premier League. Man xanh đã đánh tiếng muốn có Sanchez, họ chấp nhận chi ra 55 triệu bảng. Song lời đề nghị này đã nhanh chóng bị từ chối.

Dù bị từ chối song nửa xanh thành Manchester vẫn không bỏ cuộc. Trong một diễn biến mới nhất họ đã tính tới việc gán hậu vệ Jason Denayer như một phần của hợp đồng chiêu mộ Sanchez từ Arsenal. Trung vệ người Bỉ đã trưởng thành rất nhiều trong mùa giải qua và đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates.

Vượt Coutinho, Mane được Liverpool vinh danh

Với thành tích ấn tượng khi có 13 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo thành bàn cho Liverpool ở mùa giải 2016/17, tiền vệ Sadio Mane đã vượt qua Adam Lallana và Roberto Firmino để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Ngoài ra, cựu sao Southampton cũng được CLB Liverpool bầu chọn Cầu thủ của năm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh 10/5 ngoại hạng anh tin bóng đá anh arsenal MU man utd chelsea ibra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT