Quảng cáo

“Chúng tôi sẽ đá chết bỏ trong trận chung kết”

Thứ năm, 05/05/2016 07:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Tự tin sau chiến thắng trước Man City, thủ quân Sergio Ramos của Real để thể hiện quyết tâm đánh bại kình địch Atletico Madrid trong trận chung kết.

Video bàn thắng: Real Madrid - Man City (Bán kết Champions League)

Không được đánh giá cao ở mùa giải năm nay sau chuỗi thành tích khá tệ hại cùng HLV Rafa Benitez, tuy nhiên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang có những bước chuyển mình khá tích cực ở giai đoạn lượt về dưới sự dẫn dắt của một nhà cầm quân còn rất ít kinh nghiệm chinh chiến như HLV Zinedine Zidane.

HLV Zinedine Zidane, Sergio Ramos,Atletico Madrid,man City,ket qua real madrid vs man city, ty so real vs man city, ket qua real vs man city,ronaldo, la liga, champions league

Ramos ăn mừng cùng các đồng đội sau khi Man City bị thủng lưới

Không chỉ giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League, Zidane cũng đã khiến cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa giải năm nay thêm hấp dẫn hơn với việc bám đuổi sít sao hai đối thủ Barca và Atletico. Và tự hào trước những gì mà cả tập thể đã làm được, thủ quân Sergio Ramos đã tỏ ra khá tự tin trước giai đoạn vô cùng quan trọng sắp tới.

“Trong bóng đá luôn có những trận đấu dễ và những trận khó song Champions League luôn đòi hỏi sự tập trung ở những thời khắc quan trọng. Và chúng tôi đã làm được điều đó. Real đã có mặt trong trận chung kết lần thứ hai trong ba mùa giải gần đây. Thành công này cũng nhờ vào sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV Real, cầu thủ thứ 12 trên sân của chúng tôi. Và chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình trong trận chung kết sắp tới để không phụ lòng mong đợi của họ”. Sergio Ramos chia sẻ.

Mặc dù tỏ ra phấn khích sau trận đấu, tuy nhiên người đội trưởng của Los Blancos cũng cho biết đây chưa phải lúc để ăn mừng và anh sẽ yêu cầu các đồng đội lấy lại sự tập trung trong giai đoạn nước rút còn lại ở mùa giải năm nay.

Hòa chung niềm vui chiến thắng với Ramos, Ronaldo cũng đã gửi lời cảm ơn tới HLV Zidane và NHM Real: “HLV Zidane đang làm quá tốt công việc của mình tại Real. Ông ấy luôn lắng nghe và giúp các cầu thủ hoàn thiện mình. Tôi hạnh phúc vì có một người thầy như HLV Zidane và hi vọng ông ấy sẽ dẫn dắt Real trong nhiều năm nữa. Real đã đi tới trận chung kết và chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để mang về chức vô địch cho NHM”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Zinedine Zidane Sergio Ramos Atletico Madrid man City ket qua real madrid vs man city ty so real vs man city ket qua real vs man city ronaldo la liga champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT