Quảng cáo

Chính thức: M.U chiêu mộ thành công cầu thủ dự World Cup

Thứ bảy, 12/03/2016 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Quỷ đỏ nước Anh đã chính thức có bản hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ giữa mùa giải với tài năng trẻ người Mỹ Matthew Olosunde.

Matthew Olosunde, M.U, man utd, World Cup, Manchester United,Old Trafford, Ander Herrera, HLV Louis van Gaal, Louis van Gaal

Olosunde làm nhiệm vụ cùng ĐT Mỹ tại World Cup U17 năm 2015

Nhà cựu vương nước Anh đã hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng với tuyển thủ ĐT U17 Mỹ Matthew Olosunde. Được biết, Man United đã có chữ ký của tiền vệ này từ hồi cuối tháng Một nhưng vì những rắc rối của luật chuyển nhượng quốc tế, đến thời điểm này, thương vụ đầy hứa hẹn này mới được phía Quỷ đỏ công bố.

Là một tài năng trẻ của New York Red Bulls nhưng Matthew Olosunde đã quyết định rời đội bóng này để chuyển tới CLB trường đại học Duke thuộc miền Bắc bang Carolina. Tại đây, HLV của Duke, ông John Kerr đã đánh giá rất cao Olosunde.

Chia sẻ với báo giới, vị HLV này khẳng định: Olosunde là một tài năng tuyệt vời. Cậu ấy có thể chơi tốt cả ở vị trí tiền vệ lẫn trung vệ. Tốc độ và kĩ năng phòng ngự của Olosunde thực sự rất đáng kinh ngạc.”

Đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford, tân binh vừa bước sang tuổi 18 này sẽ được thử sức ở đội trẻ các cấp độ U18 và U21 Man United, nếu để lại những ấn tượng tốt, Olosunde hoàn toàn có cơ hội được ra sân tại giải Ngoại hạng. Mùa này, HLV Louis van Gaal đã phát hiện ra nhiều “măng non” tài năng như Rashford, Fosu-Mensah và ít nhiều họ đã để lại những ấn tượng tốt trong các lần được ra sân thi đấu cho đội một của Quỷ đỏ.

Một tin tức chuyển nhượng đáng chú ý khác của M.U là việc HLV Van Gaal sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến trong mùa Hè này để giữ chân tiền vệ Ander Herrera. Theo thông tin từ tờ Daily Mail, CLB Atletico Madrid đang theo khá sát tiền vệ người Tây Ban Nha này. Từ Italy, ĐKVĐ Serie A Juventus cũng được cho là sẽ chiêu mộ Herrera để thay thế Paul Pogba, ngôi sao gần như chắc chắn sẽ rời Turin trong mùa Hè 2016.

Tuy nhiên, nếu như rời Old Trafford, Herrera dường như muốn trở lại Tây Ban Nha hơn là sang Italy thi đấu. Trong quá khứ, tiền vệ 26 tuổi này từng khoác áo Zaragoza và Athletic Bilbao trước khi tới Man United ở mùa giải 2014/15.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Matthew Olosunde M.U man utd World Cup Manchester United Old Trafford Ander Herrera HLV Louis van Gaal Louis van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo