Quảng cáo

Chelsea tính chi đậm để vượt mặt Real vụ ‘máy quét’ NHA

Thứ sáu, 18/03/2016 15:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngài tỷ phú Roman Abramovich đã sẵn sàng phá két để HLV tương lai - ông Antonio Conte mang về London tiền vệ phòng ngự thi đấu xuất sắc nhất màu này, N'Golo Kante.

Chelsea,Roman Abramovich,Antonio Conte,N'Golo Kante, real madrid, chuyển nhượng chelsea, leicester city,Kante,Marquinhos

Tiền vệ phòng ngự N'Golo Kante đang thu hút được sự chú ý của Real và Chelsea

Thi đấu thăng hoa và là tiền vệ phòng ngự có số lần tắc bóng thành công nhiều nhất tại Premier League mùa này (137 tình huống), N'Golo Kante đang là một cái tên khá hấp dẫn trên thị trường chuyển nhượng. Trước đó, theo thông tin từ Fichajes.net, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ ‘máy quét’ N’golo Kante của Leicester City ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Mặc dù khoản tiền mà Real dành cho cầu thủ được mệnh danh là “Makelele mới” chưa được tiết lộ, song giới chuyên môn nhận định đây chắc chắn sẽ là một con số không hề nhỏ đủ để 'Bầy cáo' xiêu lòng.

Không chỉ dừng lại ở đó, cầu thủ 24 tuổi này còn đang là mục tiêu mà Chelsea muốn hướng tới. Được biết, vị chủ tịch người Nga, Roman Abramovich đã sẵn sàng chi tiền cho vị HLV nhiều khả năng sẽ lên nắm quyền tại Chelsea Antonio Conte để chiêu mộ thành công ‘máy quét’ của Leicester City.

Trong nỗ lực của mình, HLV Claudio Ranieri của Leicester đang cố gắng thuyết phục Kante tiếp tục gắn bó cùng CLB bằng một bản hợp đồng dài hạn khác tuy nhiên cầu thủ vừa được triệu tập lên ĐT Pháp vẫn chưa đưa ra câu trả lời. Bằng những nỗ lực của mình, tài năng chỉ có giá 5,6 triệu bảng khi cập bến Leicester hồi tháng 8 năm ngoái đã lọt vào mắt xanh của HLV Didier Deschamps và được gọi lên ĐT Pháp ngày hôm qua 17/3 để chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu thử lửa trước thềm Euro 2016 với các đối thủ Hà Lan và Nga sắp tới. Đây chắc chắn sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để Kante khẳng định vị trí của mình trong đội hình Les Bleus cũng như nâng cao giá trị trên TTCN.

Ngoài Kante, Chelsea cũng đang nhắm tới ngôi sao Marquinhos của PSG ở hàng phòng ngự. The Blues đã nhanh chóng triển khai thương vụ này sau khi tuyển thủ 21 tuổi người Brazil đã úp mở chuyện chia tay nhà ĐKVĐ Ligue 1. Đây cũng là phương án dự phòng chất lượng của đội chủ sân Stamford Bridge trong trường hợp thương vụ trung vệ John Stones đổ bể do phía Everton không chịu bán.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Roman Abramovich Antonio Conte N'Golo Kante real madrid chuyển nhượng chelsea leicester city Kante Marquinhos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo