Quảng cáo

Real Madrid sẵn sàng phá két vì ‘máy quét số 1’ tại giải Ngoại hạng

Thứ tư, 16/03/2016 10:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội bóng chủ sân Bernabeu được cho là đã sẵn sàng chi đậm tay để sở hữu tiền vệ phòng ngự đang thi đấu hiệu quả nhất tại giải Ngoại hạng mùa này, N’Golo Kante của Leicester City.

 N’Golo Kante, Leicester, Bernabeu,Real Madrid, giải Ngoại hạng, la liga, man utd, arsenalm chelsea, barca, premier league, Kante, bầy cáo

N’golo Kante làm tốt nhiệm vụ đánh chặn trước các 'ông lớn' NHA mùa này

Theo thông tin từ Fichajes.net, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch chiêu mộ ‘máy quét’ N’golo Kante của Leicester City ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Mặc dù khoản tiền mà Real dành cho cầu thủ được mệnh danh là “Makelele mới” chưa được tiết lộ, song giới chuyên môn nhận định đây chắc chắn sẽ là một con số không hề nhỏ đủ để 'Bầy cáo' xiêu lòng.

Trong thành công mà Leicester City đạt được trong mùa bóng năm nay, ngoài những đóng góp của bộ đôi Jamie Vardy và Riyad Mahrez, thì không thể không nhắc tới công lao và sức ảnh hưởng của N’Golo Kante. Dù không có thể hình cao lớn nhưng bù lại, ngôi sao người Pháp lại sở hữu thể lực dẻo dai cùng khả năng càn quét, đánh chặn cực kỳ lợi hại.

Theo những con số thống kê, cầu thủ 24 tuổi này chính là tiền vệ có số lần tắc bóng thành công nhiều nhất tại Premier League mùa này với 137 tình huống. Điều này cũng góp phần làm ‘Bầy cáo’ thi đấu thăng hoa và đang băng băng tiến gần đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Chính Kante cũng từng nhận được những sự khen ngợi từ Sir Alex Ferguson về những màn trình diễn chói sáng của mình. ‘Lão già gân’ còn thừa nhận rằng không một ai xứng đáng hơn N’golo Kante  trong việc cạnh tranh danh hiệu cầu thủ hay nhất Premier League 2015/16.

Chính vì vậy, BLĐ Real đang rất sốt sắng trong việc mang tài năng của Leicester City về Tây Ban Nha trong mùa giải tới trước khi gặp phải sự cạnh tranh gay gắt từ những CLB khác. Hiện tại, bản hợp đồng của Kante với đội chủ sân King Power vẫn còn hiệu lực tới mùa hè năm 2019. Chính vì vậy cái giá để anh ra đi chắc chắn sẽ không hề thấp, tuy nhiên với tiềm lực tài chính của mình, Los Blancos đã sẵn sàng thực hiện điều này.

 

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
N’Golo Kante Leicester Bernabeu Real Madrid giải Ngoại hạng la liga man utd arsenalm chelsea barca premier league Kante bầy cáo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT