Quảng cáo

Cuộc đua Chiếc giày Vàng châu Âu: Ai là đối thủ của Ronaldo?

Thứ ba, 15/03/2016 12:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Khi các giải đấu tại châu Âu đang đi về những vòng đấu cuối thì cũng là lúc mà cuộc cạnh tranh Chiếc giày Vàng châu Âu trở nên sôi động với nhiều gương mặt tiềm năng.

Chiếc giày Vàng châu Âu, Ronaldo, Luis Suarez, Real Madrid, Cristiano Ronaldo, Luis Suarez, Gonzalo Higuain

Ronaldo sáng cửa đoạt danh hiệu chiếc giày Vàng châu Âu năm nay

Cú poker gần đây trong chiến thắng hủy diệt 7-1 trước Celta Vigo đã góp phần giúp Siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo tiệm cận với danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu ở mùa giải này.

Hiện tại, ngôi sao của CLB Real Madrid đã sở hữu 27 bàn thắng tại La Liga mùa giải 2015/16, kém người đang dẫn đầu – chân sút Jonas Goncalvez của Benfica duy nhất một bàn. Chính vì vậy cơ hội để CR7 soán ngôi Goncalvez và bứt phá với nhóm bám đuổi là điều hoàn toàn không quá bất ngờ nhất là khi Real sẽ chỉ phải gặp các đối thủ yếu như Eibar, Getafe, Rayo Vallecano,.. ở những vòng đấu cuối.

Ronaldo cũng chính là chủ nhân của danh hiệu này ở hai mùa giải gần đây. Đặc biệt ở mùa giải 2014/15, anh đã thi đấu bùng nổ và đóng góp tới 48 bàn thắng tại La Liga trong tổng số 61 bàn thắng trên mọi đấu trường. Chính vì vậy, nếu lần thứ 3 liên tiếp được nhận giải thưởng cao quý này thì đây rõ ràng là một thành quả hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực, cống hiến của Ronaldo trong suốt một mùa bóng qua cho CLB Real Madrid.

Trong số những đối thủ đang bám đuổi rất sát CR7 phải kể tới người đồng đội cũ đang thi đấu cho Napoli - Gonzalo Higuain, tiền đạo người Argentina cũng sở hữu 27 bàn thắng tại Serie A. Tiếp sau đó là Luis Suarez (26 bàn), Lewandowski (24 bàn).

Luis Suarez đang được xem là đối thủ nặng ký nhất của Ronaldo trong cuộc đua danh hiệu năm nay. Hiện tại, Barca đang băng băng về đích với một phong độ vô cùng thuyết phục trước các đối thủ. Chính vì vậy, việc sở hữu thêm nhiều bàn thắng tại 9 vòng đấu còn lại sẽ giúp cựu tiền đạo Liverpool có được những lợi thế nhất định tại cuộc đua năm nay. Còn nhớ ở mùa giải 2013/14, khi còn thuộc biên chế Liverpool, Suarez đã cùng chia sẻ danh hiệu cá nhân cao quý này với Ronaldo khi cả 2 đều có được 31 bàn thắng tại các giải vô địch quốc nội.

 

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chiếc giày Vàng châu Âu Ronaldo Luis Suarez Real Madrid Cristiano Ronaldo Luis Suarez Gonzalo Higuain
Xem thêm
TIN NỔI BẬT