Quảng cáo

Ronaldo được đồng đội bảo vệ trước làn sóng chỉ trích

Thứ tư, 09/03/2016 10:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos mới đây đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội người Bồ Đào Nha sau khi anh bị chính các CĐV đội nhà đòi bán.

Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Ronaldo bị chỉ trích, Real, Real Madrid, CĐV Real, Ramos, Ronaldo bị ghét

Ronaldo đang đối mặt với sự ruồng bỏ của NHM Real Madrid

Cristiano Ronaldo năm nay đã 31 tuổi và anh không còn có thể giữ được phong độ cao trong suốt cả một mùa giải như trước. Mặc dù vẫn đang có tiếng nói trong nhiều trận đấu quan trọng nhưng các CĐV Real Madrid bắt đầu không còn coi cầu thủ người Bồ Đào Nha là biểu tượng của đội bóng nữa. Anh mới đây còn chỉ trích các đồng đội của mình sau trận thua Atletico Madrid và điều đó càng làm các CĐV Real Madrid thêm nóng mắt.

Trong nhiều trận đấu gần đây của Real Madrid, Ronaldo luôn bị các CĐV đội nhà la ó mỗi khi có bóng, và họ còn lên tiếng kêu gọi đội chủ sân Santiago Bernabeu bán Ronaldo trong tương lai gần và viễn dẫn lý do về một phòng thay đồ trong sạch hơn nếu không có siêu sao người Bồ Đào Nha tại ‘Kền kền trắng’. Thế nhưng, mới đây thì đội trưởng Sergio Ramos đã lên tiếng kêu gọi NHM dừng ngay hành động chỉ trích người đồng đội của mình.

“Họ phải suy nghĩ nhiều hơn về nó”, đội trưởng Real Madrid nói. “Tôi tôn trọng ý kiến của CĐV bởi sự ủng hộ của họ là rất quan trọng, nhưng nếu mọi thứ không đi đúng hướng họ cũng nên ủng hộ các cầu thủ bởi tất cả đều muốn mang tới những gì tốt nhất cho Real. Đối với tôi thật điên rồ khi nghĩ tới chuyện Ronaldo cần phải rời khỏi Madrid khi mà anh ấy hiện thân cho lịch sử.”

Theo báo giới Tây Ban Nha, vào tuần trước, Sergio Ramos từng đứng lên tổ chức buổi tiệc kêu gọi tinh thần đoàn kết của CLB (nhất là sau phát ngôn của C.Ronaldo). Mặc dù vậy, nhiều đồng đội ở Real Madrid đã từ chối tới tham dự.

Trước những chỉ trích gia tăng, Ronaldo vẫn không quá bị dao động. Sau 4 bàn thắng vào lưới Celta Vigo hồi cuối tuần, rạng sáng nay anh tiếp tục mở tỉ số trước khi kiến tạo để James Rodriguez ấn định chiến thắng 2-0 trước AS Roma tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Cristiano Ronaldo Ronaldo bị chỉ trích Real Real Madrid CĐV Real Ramos Ronaldo bị ghét
Xem thêm
TIN NỔI BẬT