Quảng cáo

Real Madrid đổi James lấy Dele Alli?

Thứ ba, 08/03/2016 16:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đại gia bóng đá Tây Ban Nha đang tính làm một điều ngông cuồng trên TTCN châu Âu khi muốn sở hữu tài năng trẻ Dele Alli bằng cách gán… siêu sao James?

 

Real Madrid, Real, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Real Madrid, James, James Rodriguez, Tottenham, Alli, Dele Alli, Real bán James?

Hai cầu thủ này sẽ đổi đội bóng cho nhau?

Real Madrid đang có một mùa giải không mấy thành công trong năm nay, khi mà họ khởi đầu khá chật vật dưới thời HLV Rafa Benitez để rồi người kế nhiệm Zinedine Zidane dù rất cố gắng những vẫn không thể bám đuổi được với Barca và Atletico Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga. Chưa kể, vị chiến lược gia trẻ tuổi người Pháp vẫn còn non kinh nghiệm và chưa thể tạo được những dấu ấn riêng trong các trận cầu lớn.

Một mùa giải trắng tay đang dần hiên ra trước mắt các CĐV ‘Kền kền trắng’, và ông chủ Florentino Perez hoàn toàn không muốn điều đó xảy ra trong những năm tiếp theo. Ông đang lên kế hoạch cải tổ nhân sự lớn tại Real trong năm nay, và tất cả sẽ bắt đầu từ một cái tên đang tỏa sáng tại xứ sở sương mù, Dele Alli của Tottenham.

Cụ thể, HLV Zidane đã theo dõi rất kĩ Dele Alli và sự trưởng thành của tiền vệ này tại Tottenham. Ông tin rằng tài năng trẻ 19 tuổi người Anh sẽ trở thành tên tuổi lớn khi được sát cánh bên những siêu sao tại Bernabeu. Zizou không chỉ theo dõi mà còn thuyết phục Chủ tịch Florentino Perez sớm tiếp cận Tottenham phòng trường hợp để mất Alli vào tay các đối thủ cạnh tranh.

Đặc biệt, Zizou đang có ý định gán James Rodriguez cho Tottenham để thuyết phục đội bóng này nhả Dele Alli. Đây là chiêu bài khá cao tay của cựu danh thủ người Pháp bởi thực tế, ông không đánh giá cao Rodriguez kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở Bernabeu. Trong khi đó, Tottenham vẫn cần 1 tên tuổi lớn như James sau khi mất Gareth Bale vào tay Real Madrid.

Nếu như thương vụ này diễn ra, Real Madrid sẽ chứng tỏ được “độ ngông” của mình trong làng bóng đá thế giới, khi họ sẵn sàng đổi một cầu thủ phần nào đã khẳng định được tên tuổi và còn rất nhiều năm thi đấu đỉnh cao ở phía trước để lấy một tài năng trẻ chỉ mới nổi lên trong một mùa bóng vừa qua. Trước đây, Barca cũng đã từng khiên báo giới phải ngạc nhiên hết mức khi mua về Zlantan Ibrahimovic với giá 46 triệu euro… kèm theo Samuel Eto’o cho Inter. Eto’o khi đó vẫn là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và thực tế cho thấy anh còn thi đấu đỉnh cao được hơn 3 năm nữa, trong khi Ibrahimovic chỉ trụ lại được Barca 1 mùa và không tạo được quá nhiều ấn tượng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Real chuyển nhượng Real chuyển nhượng Real Madrid James James Rodriguez Tottenham Alli Dele Alli Real bán James?
Xem thêm
TIN NỔI BẬT