Quảng cáo

Real Madrid thắng nhọc Las Palmas

Thứ hai, 14/03/2016 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã có trận đấu đầy khó khăn trên sân của Las Palmas khi đoàn quân của HLV Zidane chỉ giành trọn vẹn 3 điểm trong những phút cuối cùng của trận đấu.

Ở trận này, HLV Zidane cất khá nhiều cầu thủ trụ cột trên băng ghế dự bị như Marcelo, Kroos hay James Rodriguez. Và thực tế, chính sự xáo trộn này đã khiến Real Madrid gặp khá nhiều khó khăn trước đội bóng tí hon Las Palmas.

Las Palmas 1-2 Real, kết quả Las Palmas 1-2 Real, tỉ số Las Palmas 1-2 Real, Ramos, Ronaldo, la liga, barca

Real Madrid thắng lợi đầy nhọc nhằn trước Las Palmas

Chỉ cần 24 phút bóng lăn, Kền Kền trắng đã có bàn thắng mở tỉ số của Sergio Ramos. Tuy nhiên, mọi thứ đã không dễ dàng sau bàn thắng đó. Real Madrid tấn công tỏ ra rất thiếu hiệu quả. Các tuyến không tìm được sợ dây liên lạc chung dẫn tới những đường lên bóng dễ dàng bị phá vỡ.

Thống kê sau trận cho thấy, Real Madrid trận này dứt điểm ít hơn đối thủ, một con số khó tin (10 so với 12), khả năng kiểm soát bóng cũng chỉ dừng lại ở mức 52% trước Las Palmas.

Sự kém cỏi trong tấn công của Kền Kền đã phải trả giá ở phút 87. Từ sai lầm của Kovacic, Real Madrid đã đón nhận bàn thua sau cú dứt điểm của Jose. Lúc này, Real mới thực sự cảm nhận được sức nóng và họ lập tức tràn lên tấn công tìm bàn thắng. May mắn trận này dường như vẫn mỉm cười với Ronaldo và các đồng đội bởi chỉ 2 phút sau bàn thua, Casemiro đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1.

Thắng trận ở những phút cuối, Real Madrid vẫn chỉ có 63 điểm, kém 12 điểm so với đội đầu bảng Barcelona.

Đội hình thi đấu:

Las Palmas: Javi Varas; David García (Araujo 84’), Lemos, Bigas, Garrido (Dani Castellano 46’); Roque; Nili (El Zhar 72’), Montoro, Jonathan Viera, Momo; Willian José.

Real Madrid: Keylor Navas; Carvajal, Pepe, Sergio Ramos, Arbeloa; Modric (Marcelo 90’), Casemiro, Isco (Kovacic, 60’); Lucas Vázquez, Cristiano Ronaldo, Bale (Jese 79’).

Kết quả những trận đấu khác thuộc vòng 29 La Liga:

Levante 1 - 0 Valencia

Sevilla 4 - 2 Villarreal

Athletic Bilbao 3 - 1 Real Betis

Las Palmas 1 - 2 Real Madrid

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Las Palmas 1-2 Real kết quả Las Palmas 1-2 Real tỉ số Las Palmas 1-2 Real Ramos Ronaldo la liga barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT