Quảng cáo

Tiết lộ: Man Utd muốn biến Anthony Martial thành ‘vật tế thần’

Thứ năm, 17/03/2016 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tin từ Goal cho hay, tài năng 35 triệu bảng của Quỷ đỏ có thể sẽ trở thành một phần của bản hợp đồng chiêu mộ ngôi sao PSG Edinson Cavani trong mùa giải tới.

Man Utd,Anthony Martial,Edinson Cavani, PSG , hlv van gaal, van gaal, premier league, old trafford, quỷ đỏ,chelsea, arsenal, mourinho, ibrahimovich

Liệu Martial có ra đi để nhường chỗ cho Cavani?

Man Utd thời hậu Sir Alex Ferguson đã không còn giữ được hình ảnh một ông lớn từng bất bại trên mọi đấu trường. Một phần nguyên nhân cho vấn đề này chính là việc họ đang thiếu đi những sát thủ thực sự có khả năng tạo ra đột biến trong vòng cấm. Bởi vậy, tham vọng của Man Utd là sớm chiêu mộ được nhiều tiền đạo chất lượng và một trong số đó là việc săn đón chữ ký của sát thủ người Uruguay Edinson Cavani ở mùa hè sắp tới.

Trong quá khứ, đội chủ sân Old Trafford từng nhiều lần đặt vấn đề ký kết hợp đồng với tài năng sinh năm 1987 nhưng tất cả đều đi thất bại. Tuy nhiên, hiện tại hợp đồng của anh với gã khổng lồ nước Pháp chỉ còn thời hạn tới năm 2018. Bên cạnh đó, Cavani cũng không ít lần đề đạt nguyện vọng muốn ra đi để tìm kiếm những thử thách mới, chính vì thế đây sẽ là cơ hội thuận lợi để M.U đẩy mạnh thương vụ này.

Để chắc chắn khả năng thành công, Quỷ đỏ đã tính sẵn phương án sẵn sàng trao đổi Anthony Martial cộng thêm một khoản tiền cho PSG để có được Cavani. Ngoài M.U, PSG cũng nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ Juventus và Chelsea tuy nhiên đội chủ thủ đô Paris đang có thiện cảm với Quỷ đỏ bởi họ đánh giá rất cao những màn trình diễn của Martial trong thời gian qua.

Đến với Man Utd một cách đầy bất ngờ cuối mùa hè vừa qua, Martial đã dần khẳng định được giá trị của mình với 11 bàn thắng sau 37 lần ra sân. Tuy nhiên hiện tại Martial cũng đang đối mặt với không ít khó khăn khi gặp phải chấn thương cũng như không còn thể hiện được nhiều khi luôn bị các đối thủ theo kèm rất sát.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Anthony Martial Edinson Cavani PSG hlv van gaal van gaal premier league old trafford quỷ đỏ chelsea arsenal mourinho ibrahimovich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT