Quảng cáo

Man Utd đón hai sao trở lại trước trận quyết đấu Liverpool

Thứ năm, 17/03/2016 10:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thầy trò HLV Van Gaal đã đón nhận những tin mừng về nhân sự khi các cầu thủ của họ đã trở lại trước trận cầu quyết định với Liverpool tại Old Trafford.

HLV Van Gaal,Liverpool,Man Utd ,Old Trafford, europa league, ashley young, M.U,old trafford, quỷ đỏ, van gaal, Jurgen Klopp

Sự trở lại của Young sẽ là một tín hiệu mừng cho Man Utd

Thất bại 0-2 ở trận lượt đi tại vòng 1/8 Europa League năm nay trước đối thủ Liverpool buộc thầy trò Van Gaal phải giành một chiến thắng đậm ở trận lượt về. Đây là một điều không dễ thực hiện vào lúc này khi mà Man Utd đang thiếu vắng rất nhiều gương mặt trụ cột vì chấn thương. Rất may là một vài người trong số họ đã bình phục và sẵn sàng trở lại thi đấu.

Theo tin từ Goal.com, Man United sẽ chào đón sự trở lại của Ashley Young và Cameron Borthwick-Jackson trước trận chiến quan trọng với Liverpool rạng sáng mai 18/3 (giờ Việt Nam). Kinh nghiệm và khả năng tạo đột biến của Young chắc chắn sẽ rất cần thiết cho Quỷ đỏ vào lúc này.  HLV Van Gaal đã không có sự phục vụ của tiền vệ chạy cánh người Anh Ashley Young do ngôi sao này đã dính một chấn thương háng nghiêm trọng trong chiến thắng của Man United trước chính Liverpool tại giải Ngoại hạng hồi cuối tháng Một vừa qua. Vì vậy, sự trở lại này sẽ giúp ích rất nhiều cho ngài ‘Tulip thép’ trong việc bố trí đội hình cho trận đấu tới.

Ngoài Young, hậu vệ Cameron Borthwick-Jackson cũng đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân trong trận đại chiến quan trọng lần này. Và người hâm mộ M.U chắc chắn đang rất hoan hỉ khi nhìn vào thực tế, vấn nạn chấn thương đã lấy đi hơn một nửa đội hình chính thức của Quỷ đỏ trong suốt thời gian qua và khiến họ phải đối mặt với vô vàn những khó khăn.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, Jurgen Klopp đang khá lo lắng về tính hình nhân sự. Tờ Mirror đưa tin, Alberto Moreno bất ngờ dính chấn thương gân kheo ở buổi tập mới nhất của Liverpool và cơ hội ra sân của anh ở trận đấu với Man United là rất thấp. Nhiều khả năng HLV Klopp sẽ buộc phải sử dụng cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm Brad Smith trong trận lượt về sắp tới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal Liverpool Man Utd Old Trafford europa league ashley young M.U old trafford quỷ đỏ van gaal Jurgen Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT