Quảng cáo

Rooney: Man Utd đủ khả năng ngược dòng trước Liverpool

Thứ tư, 16/03/2016 14:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao người Anh khẳng định, Man Utd đủ khả năng đánh bại Liverpool để lọt vào tứ kết Europa League, bất chấp kết quả thua 0-2 ở trận lượt đi.

Video bàn thắng: Liverpool 2-0 Man Utd (Vòng 1/8 Europa League)

Lần đầu tiên Liverpool và Man Utd chạm trán ở châu Âu mang lại những cảm giác đặc biệt. Tuy nhiên kết quả ở cuộc chạm trán cách đây một tuần là The Kop đã biết thắng, theo một cách thuyết phục nhất. Daniel Sturridge mở tỷ số ở phút 20 từ chấm phạt đền trước khi Firmino lập công trong hiệp hai.

Man Utd, Liverpool, Europa League, Rooney, MU lội ngược dòng, MU thua Liverpool, Van Gaal, Champions League

Rooney tin Man Utd đủ khả năng ngược dòng trước Liverpool

Liverpool lẽ ra đã chấm dứt hy vọng của Man Utd ngay lượt đi nếu David De Gea không chơi xuất thần. Hiệp một, thủ môn người Tây Ban Nha có ba tình huống cản phá khó tin và cả trận có sáu lần cứu thua. Chứng kiến màn trình diễn của De Gea, tờ AS bông đùa trên Twitter: “Nếu máy fax của Real không bị hỏng vào mùa hè, thì hiệp một Man Utd đã thua đến bốn bàn”.

Thua đau, thể hiện một phong độ nhạt nhòa nhưng tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney của Man Utd vẫn đặt niềm tin vào một kết quả thuận lợi ở trận lượt về sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 18/3 tới.

Phát biểu trên báo giới Anh, thủ quân M.U cho biết: “Liverpool là một đội bóng khó chơi nhưng ghi 2 bàn thì hoàn toàn khả thi. Chúng tôi có những cầu thủ xuất sắc và bàn thắng mở điểm sẽ mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nếu chúng tôi có được bàn thắng sớm, chúng tôi có thể lội ngược dòng”.

Nếu không thể đánh bại Liverpool nhằm thực hiện giấc mơ vô địch Europa League, Man Utd sẽ đứng trước nguy cơ không thể tham dự Champions League mùa giải năm sau. Tính đến vòng 29 giải Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ mới có 47 điểm, bị đẩy xuống vị trí thứ 6. Dù mùa giải vẫn còn 9 vòng đấu nhưng không nhiều CĐV Man Utd tin vào viễn cảnh đội bóng này sẽ cán đích ở vị trí trong top 4.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Liverpool Europa League Rooney MU lội ngược dòng MU thua Liverpool Van Gaal Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT