Quảng cáo

Van Gaal gặp sếp MU, nhiều sao có thể ra đường

Thứ năm, 17/03/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis Van Gaal đã bàn kế hoạch chuyển nhượng với Phó chủ tịch (PCT) Ed Woodward, nhiều cầu thủ của MU có thể bị loại trong mùa Hè 2016.

 

HLV Louis Van Gaal đang đối mặt với rất nhiều khó khăn tại Man Utd, từ áp lực chuyên môn cho tới những chỉ trích từ phía dư luận. Bên cạnh đó, những tin đồn về việc MU đã đạt thỏa thuận đưa Jose Mourinho về Old Trafford cũng khiến HLV Van Gaal phải suy nghĩ. Nhà cầm quân người Hà Lan đã không ít lần khẳng định tương lai tại MU, nhưng dư luận vẫn chưa hết đồn đoán bởi thành tích của đội bóng ngày càng tồi tệ.

HLV Louis Van Gaal, MU, chuyển nhượng mùa Hè 2016, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

MU muốn xây dựng đội hình trẻ chuẩn bị cho mùa giải 2016/17

Bất chấp những khó khăn đang phải đối mặt, mới đây HLV Louis Van Gaal đã có cuộc trao đổi riêng với PCT Ed Woodward về kế hoạch chuyển nhượng Hè 2016 của MU. Theo những nguồn tin thân cận từ Old Trafford, cuộc nói chuyện đã diễn ra hết sức cởi mở. Trong đó, ông Ed Woodward đã gợi mở cho HLV Louis Van Gaal mạnh tay thanh lọc nhân sự để xây dựng Man Utd trẻ trung và giàu sức mạnh hơn cho mùa giải 2016/17.

Như vậy, nếu HLV Van Gaal quyết định thẳng tay thì khá nhiều cầu thủ của Man Utd phải ra đường trong mùa Hè 2016 tới đây. Trước kế hoạch xây dựng đội hình trẻ trung và giàu sức mạnh, những cái tên đang ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp và thi đấu yếu kém của MU đều đối mặt với khả năng ra đi. Antonio Valencia, Carrick, Ashley Young hay thậm chí là cả Rooney... cũng có thể rời Old Trafford.

Mùa trước, MU đã tích được khoản tiền không nhỏ khi bán Di Maria, Nani, Persie và Rafael... Vì vậy, để cứu vớt đội bóng BLĐ MU sẽ không ngần ngại chi đậm trong mùa Hè 2016 cho HLV Van Gaal mua sắm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT