Quảng cáo

Bóng đá Thái thảm bại tại sân chơi AFC Champions League

Thứ tư, 06/04/2016 11:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Mặc dì được đánh giá cao hơn đại diện Việt Nam nhưng nhà ĐKVĐ Thái Premier League Buriram United lại thể hiện một phong độ vô cùng yếu kém khi ra sân chơi châu lục.

Chiều qua, AFC Champions League 2016 đã trở lại với nhiều cuộc so tài hấp dẫn, trong số đó phải kể tới trận đấu giữa CLB Buriram United với đội khách Sanfrecce Hiroshima trên sân nhà New I-Mobile Stadium.

Với phong độ không tốt trong thời gian gần đây, một lần nữa đại diện của Thái Lan lại cho thấy sự thua kém về trình độ khi tiếp tục thất bại trước đội bóng tới từ Nhật Bản. Thua 0-2 trước Sanfrecce, Buriram đã hết cơ hội đi tiếp tại giải đấu năm nay sau 4 thất bại liên tiếp.

Buriram United, B. Bình Dương, V-League,AFC Champions League, bóng đá thái lan, thai premier league, Jeonbuk Motors,Sanfrecce Hiroshima

Buriam (áo hồng) nhận thất bại thứ 4 tại đấu trường châu lục. Ảnh: Gettyimages

Ở trận đấu còn lại, là cuộc đối đầu khá cân sức giữa hai đội bóng đang cạnh tranh suất đi tiếp FC Seoul (Hàn Quốc) và Sơn Đông Luneng (Trung Quốc). Dù được đánh giá cao hơn với việc sở hữu chân sút có hiệu suất ghi bàn số một AFC Champions League năm nay Adriano nhưng đại diện tới từ thủ đô Hàn Quốc đã không thể có được bàn thắng, qua đó chấp nhận chia điểm với đối thủ ngay tại sân nhà.

Chiều nay 6/4, nhà ĐKVĐ V-League B. Bình Dương sẽ có trận đấu thứ tư tại mùa giải năm nay gặp đối thủ tới từ Hàn Quốc Jeonbuk Motors. Ở trận lượt đi, dù thiếu vắng những trụ cột song thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã thi đấu đầy cô gắng và chỉ phải chịu thua Jeonbuk với tỷ số 0-2 ở những phút thi đấu cuối cùng. Chính vì vậy với lợi thế sân nhà và sự trở lại của các trụ cột, NHM Việt đang kì vọng tới một chiến thắng đầu tiên cho Bình Dương, qua đó tiếp tục nuôi hi vọng có mặt tại vòng trong ở giải đấu lần này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Buriram United B. Bình Dương V-League AFC Champions League bóng đá thái lan thai premier league Jeonbuk Motors Sanfrecce Hiroshima
Xem thêm
TIN NỔI BẬT