Quảng cáo

Bóng đá Anh 14/4: Arsenal muốn trả lương kỷ lục cho Sanchez

Thứ sáu, 14/04/2017 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal sẵn sàng trả Sanchez mức lương kỷ lục, Chelsea nhận tin vui từ thương vụ Lukaku, Pogba bức xúc khi nói về phong độ,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 14/4.

Top bàn thắng đẹp V32 NHA: Ibra và song sát Dele Alli - Son

Arsenal quyết giữ chân Sanchez bằng mức lương kỷ lục

Trong một nỗ lực gia hạn với chân sút Chile mới đây, đội chủ sân Emirates được cho sẽ đưa ra một đề nghị cực khủng để thuyết phục Sanchez ở lại. Cụ thể, theo Evening Standard, Arsenal đồng ý trả cho Alexis Sanchez 300.000 Bảng/tuần để có một bản hợp đồng mới với ngôi sao sinh năm 1988, qua đó chấm dứt mọi sự chèo kéo của M.U, Chelsea, Bayern Munich, Man City và Real Marid.

Hiện Sanchez chỉ hưởng lương 130 nghìn bảng/tuần còn Pogba đang hưởng lương cao nhất Premier League với 290 nghìn bảng/tuần.  Như vậy, mức lương mà Arsenal sẵn sàng trả có thể biến Sanchez trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.

Bóng đá Anh 14/4,Arsenal,Alexis Sanchez,ngoại hạng anh, tin bóng đá anh, tin chuyển nhượng, chuyển nhương

Chelsea nhận tin vui từ thương vụ Lukaku

Trong một phát biểu mới đây, HLV trưởng của Everton, Ronald Koeman đã cho biết chân sút chủ lực Romelu Lukaku đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng vùng Merseyside. "Cậu ấy nói với tôi rằng không muốn ký vào bản hợp đồng mới. Tôi không biết cậu ấy muốn chuyển đến thi đấu ở CLB nào", HLV Koeman chia sẻ.

Thông tin mà HLV Koeman mới cung cấp hẳn khiến Chelsea rất vui mừng. Đơn giản là tiền đạo này đang nằm trong tầm ngắm của The Blues. Ở mùa giải năm nay, ngôi sao 23 tuổi này hiện đang là chân sút số 1 của Everton cũng như tại giải Ngoại hạng Anh với 23 bàn thắng. Hiện tại, Lukaku đang cạnh tranh với Eden Hazard, Zlatan Ibrahimovic, Harry Kane, N'Golo Kante và Alexis Sanchez cho danh hiệu "Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất" mùa giải 2016/17 của HIệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh.

Pogba bức xúc khi nói về phong độ

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Paul Pogba tỏ ra bức xúc khi có nhiều ý kiến cho rằng anh chưa đáp ứng được kỳ vọng tại M.U sau khi trở lại CLB cũ từ Juventus với mức giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới.

"Mọi người đang nhìn tôi, đánh giá tôi bởi tôi không ghi được nhiều bàn thắng hoặc những vấn đề tương tự. Nếu tôi ghi được bàn thắng, mọi người sẽ không có suy nghĩ như vậy. Chúng ta có thể quên đi mức phí chuyển nhượng và đó chỉ là quá khứ. Rõ ràng, việc chuyển nhượng và màn trình thi đấu trên sân là khác nhau hoàn toàn, nhưng họ muốn tôi ghi bàn bởi mức phí chuyển nhượng đó", Pogba chia sẻ.

Chelsea có 2 sao lọt danh sách đề cử cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh

Ngày hôm qua 13/4, BTC Premier League đã công bố danh sách đề cử cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Và không có nhiều bất ngờ khi CLB Chelsea đã có đến hai cầu thủ góp mặt trong danh sách rút gọn, gồm Eden Hazard và N'Golo Kante. Bốn đề cử còn lại là Zlatan Ibrahimovic (Man Utd), Harry Kane (Tottenham), Alexis Sanchez (Arsenal) và Romelu Lukaku (Everton).


Penalty đang 'ám' Leicester tại Champions League

Với quả penalty tại Vicente Calderon, đại diện của nước Anh đã bị thổi tổng cộng 4 quả penalty tại Champions League mùa này, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào. Trước đó Bầy Cáo đã phải nhận 2 quả phạt đền tại vòng 1/8 trước Sevilla, và 1 quả trong trận đấu với Porto ở vòng bảng.

Sao trẻ Serie A khiến Chelsea, Arsenal ôm nhau vỡ mộng

Trên trang chủ của CLB, Lazio xác nhận: “SS Lazio thông báo rằng cầu thủ Sergej Milinkovic-Savic đã gia hạn hợp đồng đến năm 2022.” Thỏa thuận này giúp Savic kéo dài thời gian ở lại Lazio thêm 2 năm, có hiệu lực ngay lập tức và gần như triệt tiêu mọi hy vọng có được Savic từ các đội bóng ở Ngoại hạng Anh.

XEM THÊM

Bóng đá Anh 12/4: Hé lộ 7 ngôi sao bị đẩy khỏi M.U hè 2017

Juan Mata chỉ ra điều MU cần cải thiện để vào top 4

Tin bóng đá Anh 7/4: PSG ra giá ‘cực sốc’ cho Alexis Sanchez

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh 14/4 Arsenal Alexis Sanchez ngoại hạng anh tin bóng đá anh tin chuyển nhượng chuyển nhương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT