Quảng cáo

MU nhắm 'hung thần' của Barca, Arsenal có 200 triệu mua sắm

Thứ tư, 12/04/2017 19:12 PM (GMT+7)
A A+

MU quyết chiêu mộ 'hung thần' của Barca, Michael Zorc tới Arsenal, Wenger ở lại, Arsenal cấp 200 triệu bảng mua sắm... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 12-4.

MU quyết chiêu mộ 'hung thần' của Barca,

MU đã để mắt tới Dybala ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay. HLV Jose Mourinho tìm kiếm sự thay thế dài hạn cho tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và nghĩ tới cái tên của Juve. Tuy nhiên việc đội bóng của Italy định giá tiền đạo người Argentina ở mức 85 triệu bảng (100 triệu euro) khiến thương vụ này trở nên khó khăn.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng 12-4, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng Arsenal, Tin chuyển nhượng Anh

Tuy vậy chứng kiến màn trình diễn của Dybala trong trận thắng Barca, MU đã quyết tâm trở lại với thương vụ này. Hiện tại Dybala có hợp đồng với Juventus đến năm 2020. Juventus đang muốn giữ chân Dybala bằng một bản hợp đồng mới. Nhưng cho tới nay, quá trình đàm phán vẫn chưa có tiến triển. Hiện Dybala đang hưởng lương 50 nghìn bảng/tuần tại Juventus, trong khi đó Jesse Lingard kiếm được mức lương gấp đôi tiền đạo này ở Man United. Nếu tới Old Trafford, chắc chắn Dybala sẽ được thỏa mãn về mặt lương bổng.

Michael Zorc tới Arsenal

Rất nhiều nguồn tin từ Đức và Anh cho biết Giám đốc thể thao hiện tại của Dortmund, Michael Zorc nhiều khả năng sẽ chuyển tới Arsenal làm việc sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Wenger ở lại, Arsenal cấp 200 triệu bảng mua sắm

Nguồn tin ở Anh cho biết quyết định này chỉ phụ thuộc vào Wenger bởi lẽ Arsenal vẫn giữ nguyên mong muốn ký hợp đồng 2 năm với HLV người Pháp.

Hiện tại, Wenger vẫn chưa tiết lộ chuyện đi hay ở sau mùa giải này nhưng có vẻ ông vẫn tham gia vào các kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo Mirror, nếu ở lại, Wenger sẽ được Arsenal cấp cho 200 triệu bảng “đại tu” đội hình.

Trong số này, 100 triệu bảng đến từ việc bán một loạt cầu thủ hiện tại. Cụ thể, Mesut Ozil, Jack Wilshere, Oxlade-Chamberlain, Oliver Giroud, David Ospina, Lucas Perez… đều có thể ra đi vì những lý do khác nhau.

Bên cạnh đó, Arsenal sẽ quyết tâm giữ Alexis Sanchez ở lại bất kể tiền đạo này không đồng ý ký hợp đồng mới. Wenger và BLĐ đội bóng tin rằng Arsenal cần những mẫu cầu thủ như Sanchez để tìm lại thành công.

MU quyết chiêu mộ 'Evra mới'

Man Utd đang xúc tiến nhanh thương vụ chiêu mộ một trong những tài năng triển vọng nhất nước Pháp, Benjamin Mendy. Đây là thủ lĩnh của Monaco ở mùa giải này khi thi đấu cực hay bên cánh trái. Anh góp công lớn giúp Monaco vào tứ kết Champions League và đua tới danh hiệu Ligue 1.

Mùa Hè năm ngoái, Mendy gia hạn hợp đồng với Monaco đến 2021. Giá chuyển nhượng của anh vào khoảng 25-30 triệu bảng, và hiện đang được Monaco "bơm" lên con số cao hơn.

MU đang gặp phải những thách thức lớn từ Chelsea, Man City, Liverpool và Tottenham trong cuộc chiến giành chữ ký của Mendy.

Navas sẽ trở lại Sevilla

Sau khi hết hạn hợp đồng với Manchester City vào cuối mùa này, nhiều khả năng, Jesus Navas sẽ trở lại Sevilla. Chủ tịch Jose Castro đã mở cửa cho sự tái hợp của tiền vệ người Tây Ban Nha với đội bóng mà anh từng có 10 mùa giải gắn bó.

Ancelotti theo đuổi Paulinho

Đài RMC của Pháp đưa tin, HLV Carlo Ancelotti xác định sẽ theo đuổi tiền vệ Paulinho của Guangzhou Evergrande và đưa anh về Bayern Munich trong mùa Hè này. Ông muốn tiền vệ 28 tuổi này lấp vào vị trí của Xabi Alonso sau khi anh giải nghệ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng TBN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT