Quảng cáo

Chuyển nhượng 12/4: MU nhận tin cực vui từ sao Barca

Thứ tư, 12/04/2017 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU nhận tin cực vui từ sao Barca, 3 ông lớn NHA quyết chiến vì sao Monaco... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 12/4

MU nhận tin cực vui từ sao Barca

Để lấp vào khoảng trống của Shaw đồng thời định hình nhân sự bên cánh trái, Mourinho đã để mắt đến Jordi Alba, ngôi sao đã tạo được dấu ấn đậm nét ở Barcelona. Dù là công thần của đội bóng nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha không còn được trọng dụng nhiều ở mùa giải năm nay.

Và theo báo giới Tây Ban Nha, Alba đã thừa với những người bạn thân của mình rằng nhiều khả năng anh sẽ tới Ngoại hạng Anh thi đấu trong mùa hè này. Tờ AS khẳng định hậu vệ của Barca rất muốn ra đi còn Don Balon thì cho rằng hậu vệ cánh này bị dụ dỗ bởi Mourinho và Man Utd.

Jordi Alba, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong 12 thang 4, tin tuc MU, tin chuyen nhuong Barca, tin chuyen nhuong Chelsea

Thành Milan đại chiến vì người thừa của Liverpool

Hậu vệ Alberto Moreno dù không được ra sân thường xuyên tại Liverpool nhưng vẫn nhận được sự quan tâm lớn lao của các đội bóng ngoài biên giới nước Anh. Theo tiết lộ từ tờ Goal, cả AC Milan và Inter Milan đều dành sự quan tâm đến hậu vệ người Tây Ban Nha. Moreno hiện chỉ là sự lựa chọn thứ 2 bên hành lang trái của Liverpool sau James Milner.

Mức giá Liverpool muốn nhận được khi bán Moreno vào khoảng 15 triệu bảng.

MU quyết chiến Man City, Chelsea vì Mendy

Theo nguồn tin của Sky Sports, cả Man Utd, Man City và Chelsea đều rất quan tâm đến hậu vệ cánh trái của Monaco, Benjamin Mendy. Hậu vệ 22 tuổi người Pháp mới chuyển đến Monaco vào mùa hè năm ngoái với giá 13 triệu bảng từ Marseille. Anh lập tức gây ấn tượng mạnh với khả năng công thủ toàn diện trong 28 lần ra sân ở mùa giải này.

Theo Sky Sports, Mendy hiện tại có giá ít nhất là 30 triệu bảng và nhận được sự quan tâm của 6 CLB ở Premier League. Tuy vậy, 3 “đại gia” nói trên vẫn là những đội bóng nghiêm túc và có khả năng giành Mendy cao nhất.

MU chuẩn bị bán Adnan Januzaj

BLĐ Quỷ đỏ đã hết kiên nhẫn với sự phát triển của Januzaj khi cho rằng anh đã hết tiềm năng. Theo đó, M.U sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào hỏi mua Adnan Januzaj, và hiện nay đã có một số CLB ở Pháp, Đức, Italia tỏ ra hứng thú với cầu thủ này.

Juventus mua đứt Cuadrado

Juventus sẽ trả cho Chelsea 21 triệu bảng để mua đứt cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado. Lúc này, ngôi sao người Colombia vẫn đang chơi cho Juve theo dạng cho mượn từ The Blues.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jordi Alba tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong 12 thang 4 tin tuc MU tin chuyen nhuong Barca tin chuyen nhuong Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo