Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/4: 5 mục tiêu của HLV Mourinho

Thứ hai, 10/04/2017 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Có 200 triệu bảng, Mourinho nhắm 5 mục tiêu; Arsenal muốn có Pickford; Juventus nỗ lực giữ chân trụ cột... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Trắng trợn cướp bàn thắng của đồng đội và hồn nhiên ăn mừng

Có 200 triệu bảng, Mourinho nhắm 5 mục tiêu

Man Utd đang phụ thuộc vào Ibrahimovic trên hàng công, bởi vậy HLV Mourinho đã xin thêm kinh phí chuyển nhượng ở Hè 2017. Ông khẳng định Quỷ đỏ vẫn chưa tạo dựng được đội hình như ông mong muốn: “Tôi vẫn chưa có trong tay những lựa chọn ưng ý. Tôi cần thêm những ngôi sao để phục vụ lối chơi của mình”. Vị chiến lược gia người Bồ muốn có ít nhất 200 triệu bảng để mua sắm, với số tiền này “Người đặc biệt” đang nhắm tới 5 cái tên đó là Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Lukaku (Everton), Dybala (Juventus), Kane (Tottenham) và Sanchez (Arsenal).

HLV Mourinho xin thêm kinh phí, quyết đưa sao về M.U ở Hè 2017

Arsenal muốn có Pickford

Arsenal đã gửi tuyển trạch viên tới theo dõi phong độ thủ thành Jordan Pickford của Sunderland trong thất bại 0-3 của đội bóng này trước M.U tối qua (9/4).

Juventus nỗ lực giữ chân trụ cột

Theo Calciomercato, Juventus đang nỗ lực tìm kiếm bản hợp đồng dài hạn với cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado với mức phí 21,4 triệu bảng. Hiện tại, cầu thủ người Colombia đang được Chelsea cho nhà vô địch Serie A mượn.

Man City tranh sao với Arsenal

Man City gia nhập cuộc đua cùng Arsenal hỏi mua tiền đạo đang thi đấu rất lên chân trong màu áo Lyon, Alexander Lacazette, người được định giá khoảng hơn 30 triệu bảng.

Marseille tiếp cận Giroud

Tờ France Football cho biết, Marseille đang tận dụng việc Olivier Giroud mất chỗ đứng trong đội hình Arsenal để thuyết phục cầu thủ này trở lại Ligue 1 thi đấu.

Everton xem xét bán Ross Barkley

Với việc tiền vệ người Anh đang chần chừ gia hạn hợp đồng với Everton, đội chủ sân Goodison Park ngay lập tức xem xét kế hoạch bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Roma nhắm 3 ngôi sao vào mùa Hè

Vừa đặt chân đến AS Roma, tân Giám đốc thể thao Monchi đã lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải mới, với 3 cái tên ban đầu là Gonzalo Rodriguez, Clement Lenglet và Antonio Sanabria.

Man City ở rất gần Sanchez

Theo tin từ tờ Cooperativa của Chile, Man City đang dẫn đầu cuộc đua giành Alexis Sanchez của Arsenal. Đội bóng của HLV Pep Guardiola sẵn sàng chi ra số tiền 50 triệu bảng cùng mức lương 200.000 bảng/tuần để có sự phục vụ của cựu ngôi sao Barcelona.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017 tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT