Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 10/4: HLV David Moyes tố cáo M.U

Thứ hai, 10/04/2017 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV David Moyes tố cáo M.U, sao trẻ Man City kịp bình phục trước đại chiến Arsenal, HLV Wenger đánh giá tầm quan trọng của Chamberlain là những tin tức bóng đá Anh ngày 10/4.

HLV David Moyes tố cáo M.U được trọng tài hậu thuẫn

Phát biểu sau thất bại trên sân nhà trước Man Utd, HLV trưởng của Sunderland, David Moyes cho rằng trọng tài đã giúp mang về chiến thắng cho đối thủ.

"Tôi không muốn đỗ lỗi cho bất cứ ai chỉ vì chúng tôi thua cuộc. Song Man Utd có chiến thắng một phần là nhờ trọng tài. Họ đã chơi tốt, nhưng phải thừa nhận là những quyết định của trọng tài đã mang tới nhiều khó khăn cho chúng tôi. Sau khi bị dẫn bàn, toàn đội chơi rất cố gắng. Nhưng việc phải đá 10 người đã khiến mọi thứ trở nên quá khó khăn với chúng tôi", HLV David Moyes chia sẻ.

Tin bóng đá Anh 10/4,HLV David Moyes, M.U,Tin bóng đá Anh,tin ngoại hạng anh,ngoại hang anh,premier league,MU

HLV Wenger đánh giá tầm quan trọng của Chamberlain

Trong một phát biểu mới đây, HLV Wenger khẳng định Arsenal cần phải giữ tiền vệ Chamberlain bằng mọi giá cho dù tầm ảnh hưởng của cầu thủ này ở mùa giải năm nay vẫn là rất hạn chế. Ông tâm sự: “Cá nhân tôi nghĩ là việc thuyết phục Chamberlain ở lại Arsenal rất quan trọng. Chúng tôi mua cậu ấy khi cậu ấy còn rất trẻ. Chúng tôi đã nuôi nấng và rèn luyện cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy có tâm lý khá vững. Tôi thích tâm lý đó. Chưa kể cậu ấy có tư duy chơi bóng khá tốt. Đội bóng sẽ bị tổn thương nặng nề nếu như để mất những cầu thủ như vậy.

Tại Emirates lúc này đang có một số cái tên sẽ hết hạn hợp đồng trong 1 năm tới là Gibbs, Ozil, Ramsey và Sanchez. Và HLV Wenger khẳng định đội bóng sẽ bắt đầu tiến hành đàm phán hợp đồng với những ngôi sao này ngay khi mùa giải kết thúc, đặc biệt là những cầu thủ người Anh.

Cựu sao Chelsea từng là mục tiêu theo đuổi của Barca, Real và Inter Milan

Trong một phát biểu gần đây trên Sky Sports, cựu tiền vệ Chelsea Frank Lampard đã cho biết mình từng là mục tiêu theo đuổi của Barca, Real và Inter Milan thời đỉnh cao phong độ.

"Có một số thời điểm trong sự nghiệp, tôi đã nhận được vài lời đề nghị chuyển nhượng hấp dẫn. Nhưng tôi không để ý và cũng chẳng hối tiếc vì việc làm này. Còn nhớ , tôi đã từng nhận được lời đề nghị từ hai CLB lớn của Tây Ban Nha là Barca và Real Madrid cùng với Inter Milan dưới thời Mourinho. Nhưng không bao giờ có chuyện tôi nói với họ rằng tôi sẵn sàng ra đi”, Lampard tâm sự.

Jesus kịp bình phục trước đại chiến Arsenal

Tiền đạo trẻ Gabriel Jesus của Man City đã trở lại tập luyện sau khi gặp chấn thương gãy xương bàn chân khá nặng ở trận đấu với Bournemouth cách đây hai tháng. Điều này khiến cơ hội để ngôi sao Brazil có mặt trong trận bán kết FA Cup sắp tới đã tăng lên đáng kể.

Chính HLV Pep Guardiola cũng xác nhận ngày trở lại của Jesus đã cận kề. Ông chia sẻ với tờ Mirror rằng: "Bao giờ thì đá Bán kết (với Arsenal) nhỉ? Hai tuần. Tôi nghĩ chừng ấy là đủ để cậu ấy góp mặt. Cậu ấy đang tốt dần qua từng ngày." 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 10/4 HLV David Moyes M.U Tin bóng đá Anh tin ngoại hạng anh ngoại hang anh premier league MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT