Quảng cáo

Chấm điểm Sunderland 0-3 MU: Công lớn của Ibra

Chủ nhật, 09/04/2017 21:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ibrahimovic chính là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất ở trận này khi trực tiếp mang về một bàn thắng cũng như một pha kiến tạo giúp đội nhà giành chiến thắng

VIDEO BẢN QUYỀN: Ibra mở tỷ số sau pha xử lý đẳng cấp

Chỉ phải gặp đội bóng yếu nhất Ngoại hạng Anh mùa này cũng như có sự chuẩn bị cho trận đấu tại Europa League sắp tới, HLV Jose Mourinho đã tung ra đội hình có tới có 5 sự thay đổi cho đội hình xuất phát MU so với trận Everton mà đáng kể nhất là Paul Pogba trở lại đá chính, Luke Shaw được tin tưởng, Sergio Romero thay David De Gea bị đau nhẹ và Marouane Fellaini được đeo băng đội trưởng.

Sunderland 0-3 MU, tỷ số Sunderland 0-3 MU, kết quả Sunderland 0-3 MU, tỷ số trận đấu Sunderland 0-3 MU, kết quả trận đấu Sunderland 0-3 MU

Đội hình 'chắp vá' này đã thi đấu không quá tệ trong những phút đầu trận. Thậm chí nếu chính xác hơn, họ đã sớm có bàn thắng mở tỷ số. Phải tới phút 30, các CĐV M.U mới có dịp được ăn mừng bàn thắng khi tiền đạo Ibrahimovic có tình huống xoay sở và dứt điểm hoàn hảo ngay sát vòng cấm Sunderland đưa bóng đập đất và bay vào góc xa khung thành Sunderland trước sự bất lực của thủ thành Pickford.

Có thể nói đây là một pha làm bàn thực sự đẳng cấp khi lão tướng người Thụy Điển có pha ngoặt bóng rồi cứa lòng tinh tế vào góc xa khung thành trong sự bất lực của thủ môn đối thủ. Bàn mở tỷ số cho M.U ở trận này cũng là pha lập công thứ 17 của Ibra tại giải Ngoại hạng, nhiều hơn tất cả các cầu thủ còn lại của Quỷ đỏ.

Không chỉ ghi bàn giỏi, cựu trung phong của PSG còn cho thấy mình cũng là một chân chuyền cừ khôi khi tung ra đường chuyền dọn cỗ cho tài năng trẻ Rashford băng lên dứt điểm chéo góc ghi bàn thứ ba cho đội khách ở phút 89 của trận đấu.

Với những gì đã thể hiện, lão tướng Ibra tiếp tục được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất ở trận này. Theo các chuyên gia của tờ Express, Ibra nhận được 8 điểm, là một trong 2 cầu thủ được chấm điểm cao nhất trong số các gương mặt của M.U được ra sân ở trận đấu này.

Bàn ấn định tỷ số 3-0 của Rashford

Chấm điểm cầu thủ M.U:

Romero (8), Darmian (6), Bailly (7), Rojo (6), Shaw (6), Fellaini (7), Pogba (5), Mkhitaryan (7), Ander Herrera (7), Lingard (5), Ibrahimovic (8).

Dự bị: Blind (6), Rashford (7)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sunderland 0-3 MU tỷ số Sunderland 0-3 MU kết quả Sunderland 0-3 MU tỷ số trận đấu Sunderland 0-3 MU kết quả trận đấu Sunderland 0-3 MU chấm điểm MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT